Đãi cát tìm vàng

Trang : 1 2 3 4 5 6

Khách Viếng Thăm
12-05-08, 19:48
Truyện lâu rồi, hồi em còn chưa biết gì cả. Lúc đó em 20, chị thì 32. Chị đến nhà em chơi, chị mặc áo bà ba hở cánh tay dài thon trắng. Chị nhìn em, em nhìn chị. Ngón tay chị di di trên trang giấy. Chị đẹp quá, thân ngưòi ngồn ngộn nóng bỏng. Em ngây thơ, cuồng dại. Em lên phòng viết vội vào mảnh giấy nhỏ dòng chữ. Chị ơi, em yêu chị rồi đến gần chị, để lên tay ghế tờ giấy mỏng tanh và chạy biến đi. Em lên phòng em, hồi hộp quá, không biết chị nghĩ gì đây. Lát sau, chị lên phòng em, mở cửa, chị cuời đẹp và lẳng lơ lắm. Chị giơ hai tay quá đầu kẹp lại tóc. Ôi, cái mảng da nách của chị sao mà trắng mịn và gợi tình thế. Chị vứt nhẹ vào phòng em mảnh giấy. "Chị trọ ở ..., mai gọi điện cho chị...số phone...Yêu em."

Chị, người đàn bà đầu tiên của đời em.

Ấy gì còn nhớ số phone mí chỗ trọ của chị ý không?
Khách Viếng Thăm
12-05-08, 21:38
Hố hố, bi giờ chị í có lẽ cũng ngót 5 chục rồi ấy ạ. Còn muốn nữa hay thôi?
Khách Viếng Thăm
12-05-08, 21:43
Ô, hóa ra chuyện xưa ạ? Em hỏi chơi thôi ạ, xem trí nhớ bác đến đâu thôi! :D
Khách Viếng Thăm
12-05-08, 22:22
Oi dồi oi! Từ lúc mình vào cái tnxm này chả được cái đe' nào khác hơn là tăng cường khả năng văng tục "nhồn","trym" ",bým" *** blah blah....... Vác luôn cả ra đời thực bao giờ, thật chả bổ béo gì cả.

Không thể để bị biến chất như tụi TZV trong này được :D
Quyết tâm! Dm quyết tâm!
Cha cha cố
12-05-08, 22:47
Cha cố, con co biết con phạm lỗi gì nặng lắm không, không biết à, đấy chính vì cái tội không biết lỗi của con nên tội càng thêm nặng con à. Cha của con - cha cha cố !
Giáo hoàng Benedict
12-05-08, 23:43
Ta đã xin Chúa tha thứ cho mọi lỗi lầm của các con đã gây ra.
Bush
13-05-08, 06:28
Nhân danh Tổng Thống và Kinh Tín, các con hãy tiếp tục phát huy những gì đã đạt đực
Khách Viếng Thăm
13-05-08, 12:02
Sao mọi người không mở topic mới được, Bi ơi?

Sao thế Bi ơi?
wasabi
13-05-08, 12:29
Em muốn ensure là người mở topic có goodwill vì em phải delete nhiều topic do các bạn Khách mở quá.
Vàng
13-05-08, 12:34
Cứ để mở đi Bi ơi. Không cho mở topic thì làm sao có chủ đề mở?
vovi
13-05-08, 12:37
Thằng cha Nâu chả quan tâm khỉ gì đến vương quốc của hắn cả. Chỉ mải chơi rong tận đẩu đâu, vô trách nhiệm hết chỗ nói...
Khách Viếng Thăm
13-05-08, 14:29
Hố hố có vẻ như nó thích thằng đó thật mới đau
Khách Viếng Thăm
13-05-08, 17:06
Các bác, em mới nhận được cái email này, nó nói em trúng cái giải gì đó tới 450,000$. Bi giờ em nên giải quyết thế nào ạ? Em định log in để bốt trên kia nhưng mà cũng hơi ngại là nhỡ em giàu thật thì các bạn ở đây lại ghen tỵ nhòm ngó, rất phiền:

To: xyz@yahoo.com
Subject: AWARD WON PRIZE NOTIFICATION
From: "POWER BALL LOTTERY" <vesfinance@netscape.net> Add Mobile Alert
Date: Fri, 09 May 2008 02:31:40 +0700

AWARD WON PRIZE NOTIFICATION
Ref Number: NL/331/027
Batch Number: NL-476-809
DRAWS FOR CATEGORY “A”
Website: www.powerball.com

Dear Lucky Winner,

Congratulations to you as we bring to your notice, the results of the
second Category POWERBALL LOTTERY DRAW, the draws were officially
released on the 7th of May, 2008.

Your email ID was selected by Electronic Random Selection System (ERSS)
from the internet around the world, your e-mail with the following:
Ticket Number: 4416273 with serial Number: 00510423 drew lucky Number:
9-13-24-27-30-38 as your address emerged as one of the 10 winners in the
category "A"

The Free Lotto Awards is organized to encourage the use of the internet
and promote computer literacy worldwide as part of our International
Promotions Program, so therefore no ticket was sold. You as well as the
other winner are therefore to receive a cheque prize of $450,000.00
(FOUR HUNDRED & FIFTY THOUSAND DOLLARS ONLY) each from the total payout of
$4,500, 000.00.

Your prize awards issuance CHEQUE will be issued to you upon
endorsement of the WINNERS CERTIFICATE & ALL OFFICIAL DOCUMENTS relating to your
won prize as a precautionary measure to ensure that payment are been
paid to the rightful winner.

Please contact our accredited processing agency (VESTING FINANCE
AGENCY) on the following contact details below: Pls note, as all unclaimed
prize are nullified and cancelled after 10 days from the date of this
notice:
Contact person: Mr. Marcel Houten.
Tel/Fax: +31-847-560-407
Email: vesfinance@netscape.net
As part of our security measure in your best interest to avoid mix up
of numbers and names of any kind, we request that you keep the entire
details of your award strictly from public notice until the processing of
your claims has been completed preventing people applying for your
winning fund as we have had cases like this before, because no ticket was
sold.

Yours Sincerely,
Mrs. Julian De Vaart.
(Lottery Coordinator).

NOTE: Do not respond back to this email address, do make contact with
your claim agent on the above given email address
pam
13-05-08, 17:11
Bạn gì gì ơi, sao ấy cả tin thế:D
Khách Viếng Thăm
13-05-08, 17:23
Nghĩa là sao ạ? :-(
pam
13-05-08, 17:59
Ấy cứ làm theo hướng dẫn đi rồi sẽ biết. Có trò để chơi giết thời gian là được rồi :D
knowledgeriver
13-05-08, 18:04
Chú khách viếng thăm may mắn thân mến.

THeo như anh đưọc biết từ bạn bè anh và bản thân anh thì bọn anh cũng là người may mắy không kém gì chú. Tổng cộng số tiền mà anh và bạn bè anh nhận đưọc có lẽ cũng khoảng 3 tỷ đô la rồi chú em ạ.

Nó lừa chú em đấy. Đừng có mà mơ.
Khách Viếng Thăm
13-05-08, 18:09
Cảm ơn các bác, em sẽ không care việc này nữa.
Người cả tin
13-05-08, 18:13
Trên đời này hóa ra vẫn còn có người cả tin hơn cả mình cơ à, an ủi quá :D
Xoá Kon Kặc thằng Vàng
13-05-08, 21:12
Các bác xem, thằng vàng làm éo gì nó cứ xoá bài các cụ đi là thế đ.éo nào nhở, mẹ cha tiên xư mày, vàng!
Tê tê say say
13-05-08, 21:19
Các bác em thông cảm!
Bác Vàng em từ đận Thỏ nó mở TL3, bác Vàng em đánh tiếng mãi nó mới mời về làm 1 chân quét dọn. Chẳng may cháu nó chết sớm nên nay được thằng Bi cho làm cái chức này nên hơi cuồng chân, xóa nhiều cho đỡ nhạt miệng. Bi giờ đang đi phút mát xa ghe rồi đấy!
khách
13-05-08, 21:29
[...]

Còn mày thì mãi không thấy nó nhòm ngó gì nên đâm ra tị thằng Vàng bạn anh à? Anh tin chính mày là thằng đã núp nick viết bố láo để nó xoá rồi chửi nó. Bẩn quá em ạ, hơn cả anh!
Tê tê say say
13-05-08, 21:54
Hị hị!
Em là super super admin, tức là bố của admin mà em lại đi tị với bác Vàng em làm gì. Mà bác Vàng là người em quý vãi cả đái ra, bác đé,o biết thì thôi!

Ừ, dưng mà bác nói cũng đúng 1 phần, em cũng bẩn dần dần rồi ạ!
lần mò khắp nơi
13-05-08, 23:47
Xin cho hỏi cái diễn đàn TL3 mà bác gì nhắc tới có phải là Làng Ven không?
con chiên
13-05-08, 23:59
Cái thằng mù dở này. Đây là nơi xưng tội chứ chỗ công cộng nhà mày đâu mà chạy vào hỏi han lung tung. Xéo ngay không ông gọi thằng Vàng ra gô cổ lại bây giờ! Nhanh
Khách Viếng Thăm
14-05-08, 00:02
TL3 là của thằng Thỏ Đói. Trong bookmarks của anh vẫn còn link đây này:
http://thanglongers.com/forum/
nhưng bây giờ tẽo rồi.
Khách Viếng Thăm
14-05-08, 00:04
Ơ cái thằng điên!! đang ở đâu nhảy xổ vào. Hỏi Bác gì cơ mà, mày là assmin à ??
Thế thì tao Sám hối là tao thích đi xem TL3 mặc dù trên đất tnxm đấy, làm đe' dc ông.
Đe'o
14-05-08, 01:17
Em muốn ensure là người mở topic có goodwill vì em phải delete nhiều topic do các bạn Khách mở quá.

Hố hố, chú Bi đe'o chịu được nhiệt hả?
Đe'o
14-05-08, 01:27
Nhắn cái thằng đe'o gì mà xưng là cha cố, đừng cố quá kẻo quá cố thì khổ!
Cái lìn tin của mày vào chúa, cứ giữ lấy mà xài. Bọn anh thích thú tội để xả xì trét, để thích thú, cần đe'o.
Hồng Y
14-05-08, 06:50
Yêu cầu cha không được rời giáo xứ để nhân danh gầy dựng công quỹ. Huấn thị đấy.
Cha có vấn đề gì cần bày tỏ lên đức Giáo Hoàng không ? Ta chuyển lời giúp.
saint peter
14-05-08, 10:33
Nhắn cái thằng đe'o gì mà xưng là cha cố, đừng cố quá kẻo quá cố thì khổ!
Cái lìn tin của mày vào chúa, cứ giữ lấy mà xài. Bọn anh thích thú tội để xả xì trét, để thích thú, cần đe'o.

Thằng này điên nặng quá rồi. Amen
Khách Viếng Thăm
14-05-08, 11:57
Đme thằng nào xóa bài ông. Hệ hệ, anh cứ phải chửi trước thế cho đỡ nhạt mồm.

Đe'o gì mà tnxm mấy hôm nay lắm trò thế nhở các bác. Một lũ tzv chửi bới nhau t-ri sùm fo sùm đe'o biết thằng nào phe thằng nào hình nư mỗi thằng 1 phe. Đến thằng Gunz chã thế mà giờ củng nôn, thằng đe'o nào nói dđ này tàn chó tàng cẩu ngọa, đúng chả sai.

Chúng mình cứ ngồi dưới này, tọa Hintơn quan linh cẩu xé, rung đùi mà cười, các ấy nhở.

Hờ, mà phải chửi phát nửa, đme thằng mót nào xóa bài này của ông.
Saint 4`
14-05-08, 12:58
Anh là Saint đây!! anh đến đây viết vài lời sám hối, trong thời gian qua anh đã cư xử không phải với các bạn tathy, có gì bỏ quá cho anh.... tnxm đừng có câu khách của anh nhé
Khách Viếng Thăm
14-05-08, 13:19
Góp ý với Saint 4` tý, bên ấy chã đông như quân Nguyên, bài nhiều như bướm rừng bọn mày quản thế đe'o. Chiển sang đây ít hàng đợi để bên này đào tạo hộ cho. Ế quá!
Nhà tiên tri
14-05-08, 13:32
Theo em thì sau đợt này, trong đám gaup - đào - nâu - gunz ít nhất sẽ có 1 thằng ra đi hẳn, hoặc chí ít con nghiện diễn đàn như thằng nâu với thằng gunz, thì cũng phải thay tên đổi họ. Các bác nghĩ sao?
Khách Viếng Thăm
14-05-08, 13:39
Anh Nâu, nếu anh yêu em thiệt tình thì xin anh hãy để em yên! Đ72ng khủng bố em như thế nữa.

Tình yêu TNXM của anh.
Khách Viếng Thăm
14-05-08, 13:47
Nói riêng chú Gunz thì anh thấy chú này cứ viết bài độ 10 dòng là tính chất chã lại lộ hết cả ra. Cái gì cũng một vừa hai phải thôi, lúc nào cũng đùa dai, đùa vô duyên chỉ tổ làm người ngoài người ta nhìn vào người ta thấy khó chịu người ta thấy khinh thường cho. Thằng Cá em anh này kia thằng Cá em anh này nọ, nhưng năm 1971 lúc thằng Cá sang Nga du học ngành hạt nhân ở Siberia thì anh còn chưa ra đời. Hỗn gì thì hỗn nhưng vừa vừa thôi.

Cảm ơn bác đã bảo vệ em, đm, cái thằng cu Gunz em ghét đe,o tả, hình như nó đe,o có việc gì làm nên mới lẵng nhẵng theo em lèm bèm cái đe,o gì lượng tử với viết văn, thằng này dứt khoát có ẩn ức gì đây nên mới thế.

edited: Câu chửi hạ lưu dòng cuối cùng của thằng phò này

Chửi gì anh về nội dung trên diễn đàn cứ chửi thoải mái, chứ đừng mất dạy vô học kiểu hạ lưu.
Khách Viếng Thăm
14-05-08, 13:55
*** nhìn đâu xa, cứ nhìn vào chỗ này là đủ thấy ước mơ diễn đàn không cần TZV của gấu chỉ là mơ ước.

Em định bước ra rồi nhưng chợt nghĩ là vào tô bích này mà không chửi hình như là chưa vào tnxm, xin phép các bác cho em chửi đổng phát:

đmẹ những thằng GATO.
Khách Viếng Thăm
14-05-08, 14:04
Thằng gấu nói thế mà bác cũng tin à? Ý nó trước đây là muốn xây dựng bè lũ tzv đồng thuận dưới sự chỉ đạo sáng suốt của nó cơ. Nhưng mà lịch sử đã trả lời nó rồi, hệ hệ, nên giờ nó muốn tìm bọn tzv mới, làm công ăn lương nó giả tiền, nó thuê gì làm nấy cơ.
knowledgeriver
14-05-08, 14:15
Tớ mở các này để các ấy làm gì thì làm.
pam
14-05-08, 14:49
Nâu anh. Em thấy việc mở rộng forum về các chuyên mục cũng như mở rộng phạm vi post bài là cần thiết, góp phần làm TL xôm tụ hơn nhưng tình hình là các topic cứ loạn cào cào hết cả lên :(
knowledgeriver
14-05-08, 14:57
@Kính chuyển ông Vàng vào giải quyết yêu cầu dọn dẹp của cô Pam.

Thưa cô Pam. Nhiệm vụ chính của tôi là Hilton khách sạn, Khu Bê Tông.

Khu mở rộng ô hợp này là do ông Vàng quản lý. Tôi cũng biết là khu này quá ư là lộn nhộn, nhưng mà biết làm sao. Cơ chế rồi cô ơi. Khu này là của ông Vàng. Tôi ko có quyền sờ trym ông ấy.

Mà thực ra, khu mở rộng ô hợp này chính là một sự thể nghiệm sự hỗn độn loạn cào cào. Cái sự loạn cào cào này chính là một đặc trung của khu tự trị này.

Cái sự loạn cào cào này cũng chính là đặc trưng tính cách của ông Vàng.
Wo Ai Ni
14-05-08, 15:08
Bây giờ mờ các bác chơi thử trò xem hình đoán tên nhé.
Bắt đầu :

Đây là ai ?

1. Đẹp giai

http://www2.vietbao.vn/images/vivavietnam3/su_kien/30172504_Mr-Le-Duc-Thuy280307.jpg

2.Xinh gái
http://images.vietnamnet.vn/dataimages/200708/original/images1389123_chicuc1.jpg
Mời các bác.
Vàng thần tượng của Nâu
14-05-08, 15:09
Anh dỗi vì ghét thằng Bi vừa đái vừa run cải cách nửa vời nên đe'o thèm bảo kê cái box này nữa đâu. Anh bàn giao cho Nâu đấy hị hị sướng nhé.
knowledgeriver
14-05-08, 15:12
Wo Ni, mày bày trò gì thế em? Anh không nghĩ là chú mày chỉ bày trò trẻ con này mà thôi. Có gì uẩn khúc sau đôi trai gái này chú em có thể tiết lộ cho bọn anh biết đc không? Nếu ngại thì cứ ẩn nick đi..

Đôi này yêu nhau hồi trẻ à?
Wo Ai Ni
14-05-08, 15:16
[...]
Thầy cứ được cái hay nghĩ xa vời, yêu nhau gì ở đây chẳng qua là trò chơi nhìn hình đoán tên thôi.
Gởi ý là nhân vật có liên quan tới ngân hàng, chứng khoán, thuế nhé.
knowledgeriver
14-05-08, 15:20
Thằng Ni này trẻ con quá. Tao lại chẳng đến nhà ông bà này chơi rồi. Có cần anh đưa chú xem tiểu sử nhân vật hay không? Tóm lại, chú muốn bày trò gì?

Thanh niên đẹp zai kia có con trai học ở Úc chỗ tao. Bọn tao chẳng nhậu với nhau vài lần. Máy nghĩ xem , làm sao mà việt nam lại có tiền nhựa giống tiền Úc?
Wo Ai Ni
14-05-08, 15:24
Thầy chưa gì đã thế, còn chị gái xinh kia là ai nào ?
knowledgeriver
14-05-08, 15:28
Thằng Wo Ni này quẫn thật rồi. Hay là mày có họ hàng với chị gái kia. Chị này, hồi trẻ xinh đẹp sắc sảo có tiếng. Tay nắm hòm chìa khoá, trình độ nghiệp vụ cao siêu. Nhưng tất nhiên, gái thì có lứa thôi. Bi giờ thiếu gì gái đẹp. Chị già rồi.

Mà mày quẫn rồi hả Ni? Vào Đại quốc tự thầy chẩn bệnh cho. Còn trò gì hay ho hơn thì bày ra. Trò này nhạt rồi.
Wo Ai Ni
14-05-08, 15:39
Thầy không đoán ra tên chị gái cứ đánh lạc hướng, topic này chả phải thích viết gì thì viết sao.
Rồi sau đó thầy liền reply trò này chán lắm, ai mà chả biểt
knowledgeriver
14-05-08, 15:40
Chị mày tên là Cờ à ?
Wo Ai Ni
14-05-08, 15:44
Quên mất phải dấu link đi mới phải. Chị Cờ trang điểm buồn cười nhẩy nắm cục thuế vẫn lộ rõ tính nông dân quê mùa.

P/s : Thầy đang bức xúc chuyện gì à ? Hay tới ngày rồi ? :D
vovi
14-05-08, 16:33
Nâu viết bài trên hay! Tớ rất thích
Wo Ai Ni
14-05-08, 16:41
Trời mưa... buồn...

Được tin em lấy chồng
Lòng anh buồn biết mấy
Được tin em có chồng
Chắc người từ độ ấy
Còn thương tiếc không khuây.

Giờ em đi lấy chồng
Còn đâu mà trông ngóng
Đẹp duyên em với chồng
Xây cuộc đời đầm ấm
Để ai... tan nát lòng.

Có ai như tôi một năm tới ba em lên xe hoa không ? Người xưa mà sao lòng ta trịu nặng thế này.
[...]

14-05-08, 16:45
Khổ, vì tình yêu nên chấp nhận nhục nhã hả Nâu? Đàn ông đàn ang đe'o gì mà thế. Đứng thẳng dậy đi bằng 2 chân anh xem nào. T/y của mày là thứ tình yêu hèn hạ, nhu nhược, 1 chiều. Nhục quá Nâu ơi là Nâu ơi.
vovi
14-05-08, 18:06
Chả hiểu thằng cha Nâu có theo đạo phật thật không mà có cái thông tin quan trọng thế này nó cũng quên. Nâu đâu, vào đây viết luận về chủ đề nóng hổi, sát sườn đến nhà ngươi đi xem nào. Tớ đây phải mất công ngược xuôi kiếm tư liệu rồi đấy nhé. Liệu mà làm ăn cho nó phải lối. nhá

Đại lễ Phật đản Liên hợp quốc 2008 khai mạc tại Hà Nội

Đại lễ Phật đản (Vesak) Liên hợp quốc 2008 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội sáng nay
Đại lễ Phật đản (Vesak) Liên hợp quốc 2008 đã chính thức khai mạc tại Hà Nội sáng 14-5, với sự tham dự của gần 2.000 đại biểu đến từ hơn 60 quốc gia và vùng lãnh thổ.

http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=257542&ChannelID=10
Khách Viếng Thăm
14-05-08, 18:06
Muốn viết gì thì viết à hi hi
Khách Viếng Thăm
14-05-08, 18:22
Chính trị là một con đĩ ah, thế mà hiện giờ bạn tôi rất thích làm chính trị.
knowledgeriver
14-05-08, 18:33
[...]

.

http://www.tuoitre.com.vn/Tianyon/Index.aspx?ArticleID=257542&ChannelID=10

Đé- ai lại đi đọc tin Phật giáo trên tuoitre.com. Về sự kiện này thì bọn nhà phật anh chả biết và chuẩn bị từ năm ngoái. Nếu chú thích thì vào đây.

http://www.thuvienhoasen.org/index.htm

Đợt rồi, anh có gửi tham luận về cho hội thảo Phật Đản ở Việt nam. Tiêu đề:

Truyền bá Phật pháp qua hình thức diễn đàn.
Lấy ví dụ: thanhnienxame.net.
vovi
14-05-08, 18:36
Đợt rồi, anh có gửi tham luận về cho hội thảo Phật Đản ở Việt nam. Tiêu đề:

Truyền bá Phật pháp qua hình thức diễn đàn.
Lấy ví dụ: thanhnienxame.net.

Bác cho iem link đi. Dạo này em cũng hơi hơi hướng về phật dồi đới. Bác xem em có khả năng ngộ được cái rì không?
Khách Viếng Thăm
14-05-08, 22:35
Hic đọc thằng Wolf tán gái mình thấy nhớ tuổi trẻ của mình quá. Nhưng hùi ấy phải đạp xe đến tận nhà gái, uống nước chè cám đến xót ruột rùi mí xin phép đưa gái ra bờ giếng mà tỉ tê, đe'o xuyên lục địa được như giờ, hic. Giờ lũ gái đấy thành má mì hết rùi, hic.
[...]
Nắng sớm
14-05-08, 23:03
Hú hú, khổ thân bác Khách nào viếng thăm lại thấy em đang chẩn bị bành vè gái thì tiếc cho thời trẻ của mình. Thật các bác chứ thời trẻ của em cũng chả khác các bác lắm nhưng được cái em phong độ giữ vững nên giờ tuy già nhưng gái vẫn theo cả đàn, em đuổi mãi không hết. Thế nên vẫn phải cái gì mà xã giao tí, dù sao thì cho người ta được cái gì làm người khác hạnh phúc tí ti nào là mừng và sướng tí í.

Đấy, em sống hơi bị tình thương mến thương với thế giới đi.
Gay
15-05-08, 00:47
Eh, Nâu mở box này hay quá !!! Đỡ sợ lạc đề.

À, trong tranh luận Nâu thể hiện thái độ và lí luận cổ quái và buồn cười vãi đạn nhưng những post lâm li như trong "Sám hối" đọc hay phết... Nâu phát huy kiểu đấy nhiều vào nhé :D

Thơm Nâu!!
Kí tên: Fan của Nâu :D :D
Khách Viếng Thăm
15-05-08, 01:07
[...]

Eh cái thằng ngốc!! Gaup chỉ buồn cười ở chỗ là có cái tư tưởng mơ mộng thôi, chứ cái diễn đàn này là cái kak gì mà phải tham lam đứng đầu, mà đứng đầu được cái đèo.... ở nhà giặt tã cho thằng ku còn sướng hơn :D:D
Guest
15-05-08, 02:05
Này! Hình như cái nick Oan có vẻ là gái mẹ nó đi ý! Phen này cái đứa bỉ gái táo tợn ấy còn sống nhăn trong diễn đàn cho xem. Mấy cái nó chỉ ra rằng là để bỉ gái ngu, cơ mà khôn rồi thì còn học Đào lìn làm đé gì nữa :D

Gái Oan là có cái bệnh ghét mấy em gái nhí nhảnh ( pompom girl từ này hay vãi, cho vào từ điển thôi).... anh đoán chắc có ẩn ức gì đây...

Wolf chính ra phọt phẹt mấy câu nhạt nhạt mất rồi, đé thuyết phục mấy.

Không biết mấy em long lanh kiểu Nor,Cần đặc biệt là Nor có đấu lại được nó không nữa?? :D
Khách Viếng Thăm
15-05-08, 04:26
Ngại quá định lập cái topic chào đi ngủ **** tối vì TL nhiều 4c thức khuya rất kinh, em bắn phát đầu: - Chào đi ngủ và chúc ngày mai nắng đẹp !
pam
15-05-08, 08:44
Úi, bạn nào khách viếng thăm có ý định giống mình thế :D
Yêu Quỳnh Hoa
15-05-08, 10:48
Mình là người yêu của QH, mình không quan tâm đến công việc của em ấy lắm, vì sinh ư nghệ tử ư nghệ mà. Nhưng quả thực mình không thích em ấy dùng biện pháp nghiệp vụ để can thiệp vào tình cảm đôi lứa một tý tẹo teo nào. Cho nên sắp tới mình có lẽ phải chia tay em ấy thôi. Mình vẫn thích vợ mình là cô giáo cấp II hơn.
Vàng
15-05-08, 12:03
Mặc dù đã hết sức can thiệp để nơi đây có thể trở thành một tổ ấm cho các bạn cơ nhỡ, một căn nhà tình thương cho các bạn xa mẹ bị hắt hủi, đặng giáo dục, giúp đỡ đưa các bạn dần dần tái hòa nhập với xã hội trên kia. Nên với uy tín vốn có, em đã cố gắng vận động một số mạnh thường quân để box này được đối xử công bằng, ngang hàng với những box khác; nhưng kết quả đáng tiếc là không theo ý muốn.

Vậy em nghẹn ngào xin thông báo với các bác, rằng dự án này đã bị delay vô hạn.

Chân thành cáo lỗi với các bác!

Em, Thérésa Vàng!
knowledgeriver
15-05-08, 12:47
Khách Viếng Thăm
15-05-08, 12:57
Anh có cố đấm ăn xôi như Nâu đe'o đâu hị hị.
Nostarwhere
15-05-08, 13:00
Nâu có khoái cảm tạo sức ép đề nghị người khác từ chức nhỉ. Hu hu sợ quá đi mất :D.
Khách Viếng Thăm
15-05-08, 13:00
Em test thử tí
Khách Viếng Thăm
15-05-08, 13:24
Chị Cavenui viết hay, lâu rồi em không thấy chỉ viết ở đây.

http://blog.360.yahoo.com/blog-i.U6an4yerAX8Y8GHAJtCrw-?cq=1
knowledgeriver
15-05-08, 13:35
Tớ đề nghị cho bà Nostarwhere lên thay vị trí của ông Vàng.
Khách Viếng Thăm
15-05-08, 14:11
Cuộc đời thật đẹp từ khi em có anh. Sáng nào em cũng tỉnh giấc trong ý nghĩ về anh và tối nào cũng suy tưởng về anh khi lên giường. Càng ngày em càng yêu anh nhiều hơn, nỗi nhớ cũng lớn lên dần nữa, nhất là những cảm xúc lứa đôi ngày càng da diết hơn.

Em thèm có vòng tay ấm áp của anh để bao bọc quanh người, thèm môi anh mềm mại, ngọt lịm để hôn, thèm có ngực anh rắn chắc để em dụi mặt vào miên man. Em nhớ anh nhiều lắm, mà toàn phải thoả mãn nỗi nhớ bằng các cảm xúc tưởng tưởng thôi.

Anh ơiiiiiiiiiii
Em,

Lần đầu tiên anh có hy vọng là trong toàn mạng Internet rộng lớn này, đây là nơi đầu tiên em viết cho anh, nói những cảm xúc thật của mình. Em ạ, em có biết bao nhiêu lần anh mơ về em, anh tỉnh dậy xung quanh mình chỉ là một căn phòng trống không lạnh ngắt, anh nhớ về em nhiều hơn bao giờ hết.

Khi nào có nhau, anh sẽ nhìn vào mắt em thật lâu, anh sẽ ngắm em lúc ngủ cho đã đời nỗi nhớ bấy lâu nay. Anh sẽ chụp cho em thật nhiều tấm ảnh thật đẹp để em không phải chụp mình qua gương nữa. Anh sẽ cầm tay em thật lâu để anh biết rằng chúng ta sẽ không mất nhau khi nào bao giờ nữa.

Anh vẫn tin ông Trời, số phận đã run rủi cho hai chúng mình biết nhau, thì ông Trời cũng đủ nhân hậu để nuôi tình cảm đó lớn lên trong những yêu thương, để vượt qua những điều trái khoáy của số phận để cuối cùng, chúng ta sẽ có nhau.

Chúc bạn Girl và những đôi lứa yêu nhau mà chẳng may phãi chia xa sẽ có nhau một ngày nào đó thật gần.
knowledgeriver
15-05-08, 14:25
Tin nội bộ:

Cuộc giao ban báo chí sáng nay tại Ban tư tưởng văn hoá Trung ương đã biến thành cuộc tranh luận giữa anh em báo chí với những người làm "công tác tư tưởng" và phát ngôn viên của Bộ Công An là Vũ Thanh Hoa tới thông báo về việc bắt hai nhà báo Việt Chiến và Nguyễn Văn Hải.

Hầu hết các nhà báo lão thành cũng như những người đứng đầu các cơ quan báo chí đã lên tiếng mạnh mẽ, chỉ trích việc bắt bớ hai nhà báo trước Ngày Lễ phật đản LHQ tổ chức tại Hà Nội

Các nhà báo đã đặt câu hỏi về việc khởi tố hai nhà báo nói trên đã đúng tội hay chưa hay khởi tố vì một sức ép nào?

Cuộc họp đã kết thúc trong không khí nặng trĩu của anh em báo chí và tấm lòng đầy băn khoăn về việc bắt bớ hai nhà báo đứng đầu trong cuộc chiến chống tiêu cực, tham nhũng...
Nostarwhere
15-05-08, 14:41
My honor. Nhưng rất tiếc tớ lại đêk phải người ham hố quyền lực như Nâu, hờ hờ.
Quận công
15-05-08, 14:48
Tin này cũ mẹ nó rồi, giao ban bữa thứ ba 13/5, anh cũng ngồi trong đó mà lị.
Tê tê say say
15-05-08, 14:51
Tin này cũ mẹ nó rồi, giao ban bữa thứ ba 13/5, anh cũng ngồi trong đó mà lị.
Thời bác Điềm còn là UVBCT nên chúng nó còn sợ, giờ bác Rứa chỉ là TWUV chắc đé,o sợ, nhờ!
knowledgeriver
15-05-08, 15:49
Thằng GunZ nói sống là phải có lìn tiêm, niềm tin. Nói ngu thật. Anh bất ngờ vì cái sự ngu của mày. Đúng. Sống là phải có niềm tin. Vậy thì niềm tin ta nên đặt vào đâu? đặt vào ai và đặt như thế nào?

Trên đời này, chỉ có những thằng ngu mới đặt niềm tin tuyệt đối vào bất kì một chính phủ nào, vào bất kì một đảng phái nào, vào bất kì một hệ thống chính trị nào trên thế giới mà thôi.

Niềm tin chúng ta chỉ nên đặt vào đạo Pháp. Chỉ đạo pháp mới có thể cứu vớt nhân loại mà thôi. Các chú GunZ, Look không nên làm việc vớt vát niềm tin một cách vô ích. Cái bây giờ cần làm thì đé- làm. Đó là cần phải một cuộc cách mạng niềm tin vào đạo Pháp. Nhân cái lễ Phật Đản này cần phải làm toàn dân học tập theo tấm gương cuộc đời của Phật. Việt nam ngày nay nguời ta không tin vào đâu cả đâu chỉ tin vào Bụt, Phật, thần thánh thôi.

Một hệ đạo đức mới trong đó tư tưởng đạo đức Phật giáo cần phải là kim chỉ nam hành động và niềm tin cho nhân loại.

Nguời ta không tin vào luật pháp nữa rồi. Ngưòi ta chỉ tin vào luật trời thôi. Luật trời đấy là luật nhân quả.

Cái dại dột của chúng ta ngày xưa là phá bỏ đi cái niềm tin vào luật trời để tin vào Đảng, và lý tưởng xã hội chủ nghĩa. Niềm tin vào luật nhân quả, vào luật trời của dân tộc ta đã bắt rễ từ vài nghìn năm thế mà hồi đó phá mẹ nó đi.

Cái bây giờ là cần khôi phục lại cái đó. Khi con người không còn sợ bất kì cái gì nữa, luật pháp không sợ , hiến pháp không thì may ra chỉ có Trời, chỉ có nhân quả mới làm cho con nguời ta phải chùn bưóc mà thôi.
knowledgeriver
15-05-08, 15:52
Luật nhân quả là một đạo luật công bằng chính trực nhất trên toàn vũ trụ. Nó không thiên vị một ai. Ai làm gì thì sẽ chịu quả báo. Chúng ta chỉ còn biết đặt niềm tin vào thiên cơ vào luật trời mà thôi.

Khi chúng ta chuyển hưóng toàn xã hội việt nam sang một niềm tin vĩ đại đó thì may ra chúng ta mới có thể cứu vớt đất nuớc. Người ta không thể nào vớt vát đưọc những giọt nước tràn li. Chỉ có thể hướng niềm tin đó vào cái mà dân tộc chúng ta đã bắt rễ hàng ngàn năm trước.
Khách Viếng Thăm
15-05-08, 20:18
Em thấy bạn Đào hải đăng éo gì mà viết như kặc, toàn một giọng vừa cùn vừa bựa. Mang tiếng admin TL mà môm nọ bị thằng Xmeo vốn là admin bên cà dái dê rân chủ mịa gì đó nó vặn họng cho, ngẫm nhục cái thăng lăng này éo tả.
Nắng sớm
15-05-08, 21:50
Admin thì sao, cứ Admin là phải trình cao tót vời vén váy nhìn xuống giếng thấy nước long lanh ánh mặt trời soi sáng cả bóng mình lẫn bóng giời à? Lịt, đời lắm thằng ngu hay teen teen quá lố và đặt liêm sỉ danh dự nhân cách của mình lên đít người khác thế. Xong rồi còn kêu là nhục.

Lịt, biết nhục thì đã không biết thở ra cái câu như trên.
cfact
15-05-08, 23:08
Sói già chửi thế biết đ,éo chửi ai giờ. Kẻ trong tối, thằng ngoài sáng, chửi nhau làm tró gì, phỏng ?

Mà cái bốt thằng Nâu fo' vừa được vào Long tuyển mới lạ. Bài này giờ mới đọc. Chắc là thuê thằng nào viết chứ Nâu fo' bình thường viết dài, viết dai , viết dại . Mà đọc độc giả đ.éo hiểu đang đọc cái gì . Tự nhiên làm được bài, kể cũng lạ.

Dù sao cũng chúc mừng chú, lâu lắm mới có bài đưa vào long tuyển :D
Nắng sớm
15-05-08, 23:10
Kể cả nó trong tối cũng phải chửi cho nó thò cái mặt ngu của nó ra bạn Phạch ạ.
cfact
15-05-08, 23:25
Hệ hệ , thằng Sói già đừng mượn cớ vơ cả anh vào chửi đểu nhá !
Nắng sớm
15-05-08, 23:27
Ai lại làm thế bao giờ :D
Hitman
16-05-08, 01:44
Thằng Bi xem thế nào, đã có khu cơi nới Hilton với thư viện wiki ai lại để Long tuyển theo lối cũ, mở đê!
changvam
16-05-08, 03:35
He he, Đúng là bi hài kịch bác Nâu em thăng hoa cảm xúc các bạn lôi tuộc một phát vào Long tuyen nhưng bác lại êk bốt vào ý được ngẫm cái sự đời mà nửa cười nửa khóc hĩ hĩ.
Đe'o
16-05-08, 04:02
He he, Đúng là bi hài kịch bác Nâu em thăng hoa cảm xúc các bạn lôi tuộc một phát vào Long tuyen nhưng bác lại êk bốt vào ý được ngẫm cái sự đời mà nửa cười nửa khóc hĩ hĩ.

Ngoài mấy thằng TZV có nick nào bốt vào được đe'o đâu!
hailua
16-05-08, 12:15
Uả Vàng là ông hở ? Có trym à ? Tưởng đâu Vàng là Bým chứ mà lị.
hee heee heee
Girl đau khổ, thất vọng
16-05-08, 12:22
Các bạn thân yêu ơi, mình muốn mở một thread mới về tâm sự mà chả hiểu sao lại không được? :( Thật buồn quá đi. Mình đang có nhu cầu tâm sự lắm í. Bạn nào biết cách chỉ cho mình không nào?
Khách Viếng Thăm
16-05-08, 14:40
[...]

Lịt, biết nhục thì đã không biết thở ra cái câu như trên.Hố hố, cái éo gì mà trình cao tót vời ở đây hở bạn Sói? Em thì cần éo gì anh Đào nhà mình được như vậy chứ hở, em chỉ cần trước mấy bạn rân chủ, nhất là mấy thằng admin bên xcà thì anh Đào em chiến cho rành mạch một tẹo, đừng có ú ớ rồi cả vú lấp miệng em như vẫn đối xử với anh em thăng lăng là ngon rồi. Có được như thế thì lần sau có ngoạc mồm ra chửi bọn rân chủ ngu cũng đỡ cảm thấy ngượng, nhể!

Mà bạn Sói chửi những thằng ngu nào đặt liêm sỉ mới lị danh rự lên đít người khác thế? Còn những thằng cung kính đội những thằng ngu như bạn Đào lên đầu thì gọi là cái gì nhể?
nguoidensau
16-05-08, 17:24
Có cách nào đưa Đào và Gunz xuống ko cho làm admin nữa được ko?

Sao ko lập 1 cai poll nhỉ?
Khách Viếng Thăm
16-05-08, 17:29
Có cách nào đưa Đào và Gunz xuống ko cho làm admin nữa được ko?

Sao ko lập 1 cai poll nhỉ?
Hói thế thì khác éo gì mấy bạn rân chủ vẫn đòi bỏ điều 4 trong cái mả mẹ gì ấy nhở?Bây giờ chỉ làm cách làm khiến cách bạn í ngượng mà tự cút thoai, dưng mở khổ nỗi các bạn í éo biết ngượng.
Khách Viếng Thăm
16-05-08, 17:32
Thằng Gunz chưa từng, và sẽ mãi mãi không bao giờ được làm admin. Các ấy cứ an tâm thế nhé! Thằng đấy rỗi việc, spam linh tinh các ấy thông cảm cho nó nhé!
Nắng sớm
16-05-08, 17:48
[...]

Cái lịt, với bọn dân chủ ngu dốt kiểu kia, bạn Đào bạn í xử thế là còn nhẹ đấy, anh là anh dí kặt vào mồm ngay chứ đừng có mơ ngồi đó chiến tử cái con kặt gì tế với anh.

Mà bạn Sói chửi những thằng ngu nào đặt liêm sỉ mới lị danh rự lên đít người khác thế? Còn những thằng cung kính đội những thằng ngu như bạn Đào lên đầu thì gọi là cái gì nhể?

Đội đội cái tổ sư nhà mày à? Mày ngu thì anh nói cho mà biết đừng ú ớ như thế ra đời lại thất vọng nhiều không thì cũng bi bô vài cái thế nó chả tát cho vỡ mõm. Anh tính hay thương người gặp thằng thiểu năng anh ngứa mắt anh không chửi không chỉ bảo không được mày bào anh cái gì mà đội bạn Đào nào lên đầu? Người nào anh đánh giá ra sao thì trước sau anh luôn có thái độ đúng mực như thế chứ anh đội cái tổ sư nhà mày à thằng ranh con kia.

Ranh con vớ vẩn.
Khách Viếng Thăm
16-05-08, 18:10
Cái lịt, với bọn dân chủ ngu dốt kiểu kia, bạn Đào bạn í xử thế là còn nhẹ đấy, anh là anh dí kặt vào mồm ngay chứ đừng có mơ ngồi đó chiến tử cái con kặt gì tế với anh.

Hố hố, cái này gọi là cực đoan và ngu dốt. Bạn Sói muốn bênh bạn Đào thì đâu cần phải tỏ ra ngu dốt và cực đoan như thế chứ? Nếu deck muốn bọn rân chủ chơi ở đây, chỉ cần bảo bọn anh éo sang chuồng bọn mày chơi thì bọn mày đừng có lảng vảng gần cái chuồng của bọn anh là xong chứ làm người ai lại làm thế, hế hế!

Công nhận nhìn Sói vật vã, gào thét để bảo vệ Đào, em buồn kười éo tả!
nguoidensau
16-05-08, 18:17
Cho em hỏi, em ko hiểu lắm về cái hệ thống hành pháp ở forum này, thực ra ai là người quyền to nhất, quyền sinh quyền sát trong tay?

Nếu người này thuộc phe Đào thì ko nói làm gì, nhân dân cứ đành nhịn nhục nhìn Đào và đồng bọn hoành hành.

Còn nếu người kia thuộc phe tử tế thì còn chờ gì nữa nhỉ?
Bố thằng Sói
16-05-08, 18:29
[...]

Còn nếu người kia thuộc phe tử tế thì còn chờ gì nữa nhỉ?Tử tế thì làm kặt gì có quyền sinh quyền sát. Hỏi như lìn!
Hitman
16-05-08, 18:35
Các chú lắm nhọt đe'o tả!

Thằng Đào có phò sau vụ trù dập way thiên tài thì cũng là chiện cũ mẹ nó rồi. Bây giờ nó với bè lũ TZV có bốt bài như phò thì các chú cứ việc bỉ, phỏng ạ?

Cu Bi có một số nỗ lực rất đáng khen!
Khách Viếng Thăm
16-05-08, 18:52
Cho em hỏi, trừ một số bạn đội anh Đào lên đầu như bạn Sói, bạn Gun... thì còn lại ai muốn ỉa lên đầu anh Đào là sao ạ?
nguoidensau
16-05-08, 19:06
Theo ý kiến của em thì ở trong nên ko nên chửi nhau, tại vì người ta ở trong sáng, mình ở ngoài tối mà chửi nhau thì cũng ko hay lắm. Vậy nên em mới bảo là tại sao ko lập cái poll để ai cũng vote được.

Em chỉ nêu ra ý kiến và câu hỏi vậy thôi. Em vẫn thắc mắc ko hiểu ai là boss of boss ở đây
nguoidensau
16-05-08, 19:07
Theo ý kiến của em thì ở trong này ko nên chửi nhau, tại vì người ta ở trong sáng, mình ở ngoài tối mà chửi nhau thì cũng ko hay lắm. Vậy nên em mới bảo là tại sao ko lập cái poll để ai cũng vote được.

Em chỉ nêu ra ý kiến và câu hỏi vậy thôi. Em vẫn thắc mắc ko hiểu ai là boss of boss ở đây

P.S: post thừa 1 bài, ai làm ơn xoá hộ
ĐànBòVàoThànhPhố
16-05-08, 19:08
Đây chính là cái poll rồi. Pam em nhỉ! Lại còn ẩn nick cơ đấy, Pam yêu!
pam
16-05-08, 19:09
Bò em, chị ẩn nick bao giờ? Vẫn hiện ra rõ ràng ở cuối trang đấy thôi. Chị mà lại thèm chơi cái trò mèo đấy hử bò em. Xem thường chị quá :-P
nguoidensau
16-05-08, 19:09
Theo ý kiến của em thì ở trong này ko nên chửi nhau, tại vì người ta ở ngoài sáng, mình ở trong tối mà chửi nhau thì cũng ko hay lắm. Vậy nên em mới bảo là tại sao ko lập cái poll để ai cũng vote được.

Em chỉ nêu ra ý kiến và câu hỏi vậy thôi. Em vẫn thắc mắc ko hiểu ai là boss of boss ở đây

P.S: post thừa 2 bài, ai làm ơn xoá hộ
ĐànBòVàoThànhPhố
16-05-08, 19:33
Pam em! Em luyện thuần tay cái joystick chưa, để anh em mình còn bay? :D
Khách Viếng Thăm
16-05-08, 20:01
Mà em cảnh báo bạn vào đang dùng nick mà lảng vảng vào đây nghe, không chừng bạn Sói bạn í bẩu là các bạn chính là... em thì toi, hí hí!
Khách Viếng Thăm
16-05-08, 20:10
À, em thấy có những bạn cả năm giời chả thấy thò mõm vào, nhưng thấy cả một đám đông Thái Nguyên ngu dốt vào hấp bác Đào thì lại nhẩy ra bâng quơ mấy nghe như là lìn. Thế mà cũng đòi đấu tranh cho cái đé,o gì là văn minh, Em thật!

À, em thấy bọn dân đen cả mí chục năm chả dám làm cái mẹ gì, nhưng thấy có một đám xưng đảng xyz “đỉnh cao mí lại vĩ đại” đứng ra oánh Pháp thì lại nhảy ra hò reo ủng hộ nghe như là lìn. Thế mà cũng đòi đấu tranh cho cái đé,o gì văn minh, Em thật!

L!t cụ bạn Tê phản động!
Nắng sớm
16-05-08, 20:13
Ờ, anh nói thế, tró nghe được thì ấm cho cái thân tró, còn không thì anh kệ mẹ tró.

Quanh đi quẩn lại tró em vẫn về với cái bãi ban đầu rằng TL nhục vì có HD là Đào, vẫn là mang liêm sỉ tró của mình đặt lên đít người khác.

Suy ra, tró đánh vần lại pót chửi thứ nhất dành cho tró. Lúc nào ngấm rồi thì ta lại tiếp tục.

Dạy tró, phải từ từ và kiên nhẫn.
Khách Viếng Thăm
16-05-08, 20:41
Hố hố, giở bài gọi người đối thoại là tró thì em chỉ dành cho Sói mỗi một từ: Cùn!

Sói tắt đài đi bây giờ là đúng lắm. Càng nói em hứa sẽ càng làm cho Sói nhục thêm. Tất nhiên là em éo bao giờ gọi Sói là chó cả, mặc dù về mặt nguồn gốc sinh học thì hình như cũng là nó cả, hế hế!
Nắng sớm
16-05-08, 21:12
Thế tró đã đánh vần hết bài chửi số 1 chưa. Xong rồi thì hiểu ra vấn đề chưa? Nếu hiểu rồi thì ta tiếp tục, còn chưa thì cứ tiếp tục ngồi oánh vần.

À mà tró hứa tró làm anh nhục thêm, hế hế, có cách nào làm thì thử làm cái coi. Anh ngồi nghe!

Đợi tin tró.
Khách Viếng Thăm
16-05-08, 21:20
[...]

Đợi tin tró.Thế éo nào anh Sói lại cứ loanh quanh thế nhở? Bài số 1 của anh thì em cũng đã hạ cố giả nhời một cách rõ ràng rồi anh còn lăn tăn cái kặt gì hở, định oánh trống lảng cái gì thế? Làm nhục anh Sói thì khó gì chứ, em cứ làm anh Sói nhảy tưng tưng lên như dại, cái cảnh ấy nó giống như tâm trạng anh Sói bây giờ nè, hí hí…

Em hỏi lại anh Sói nè, biết thằng đào ngu dốt nhưng vẫn cung kính đội nó lên đầu thì gọi là gì hử?
Nắng sớm
16-05-08, 21:39
Gọi là khách viếng thăm thích ngửi kít bác Sói đẹp giai.

Được chưa hả tró em?

Tró em còn hỏi gì nữa không?
nguoidensau
16-05-08, 21:47
Xem cả forum thì em thấy hình thức đấu tranh hòa bình ko có kết quả lắm. Như bác nào nói ở trên là mong cho các bạn ý (Đào) tự xấu hổ mà rút, nhưng hình như các bạn ý ko biết xấu hổ.

Em thấy nhân dân ở đây đấu tranh muốn Đào với Gunz xuống thì cũng khác gì nhân dân (nghĩa đen) đấu tranh với Nguyễn Việt Tiến, dân ngu khu đen ko có quyền lực trong tay thì cứ cắn răng mà chịu thôi. Thế nên bây giờ cần bác nào to thật là to, đuổi hết lũ quan lại tư cách kém đi là nhanh nhất!
Khách Viếng Thăm
16-05-08, 21:48
Gọi là khách viếng thăm thích ngửi kít bác Sói đẹp giai.

Được chưa hả tró em?

Tró em còn hỏi gì nữa không?
Hố hố, lại cùn nữa rồi!
Sói làm ơn chống cái mắt lên xem bài đầu tiên em chửi ai nhá. Sói tự nhiên (à quên, Sói bênh Đào) chạy vào định cắn mông em, bị em đá cho mấy phát vào mõm giờ lại còn ư ử trách ai? Rõ nỡm!
Khách Viếng Thăm
16-05-08, 21:53
[...]

Léo mịa, chửi nhau kiểu anh Sói thì không chừng em cũng phải làm quả nick ở thăng lăng mất thôi, lật được thằng Đào, biết đâu tự nhiên được tạc tượng ở thăng lăng cũng nên, hí hí!
Nắng sớm
16-05-08, 22:44
Tró, anh chả có hứng nói chiện với mày, mày có khả năng thì làm anh nhục cái xem nào, mẹ, từ trước tới giờ chưa thằng nào làm được anh nhục cũng chán. Thử cái đi em.

Thế mày thắc mắc là anh gọi mày là tró, thế anh không gọi là tró chắc anh gọi mày là khách viếng thăm chắc?

Thôi, vớ vẩn lắm.
Tê tê say say
16-05-08, 23:29
[...]

Ơ, ở đây có bạn chửi cụ em à? Có gì cho em xin lỗi, chứ đừng có ịt cụ em, cụ em thăng cả rồi!
amour16257
17-05-08, 03:46
sửa, người mới đến thì cũng phải lịch sự chút

Coi như em spam, quốc vương bong bóng cứ xoá nhé
Incon
17-05-08, 04:33
Sao tớ tò mò muốn đọc bài trong Hilton lắm cơ, nhưng mà click vào ko có được :) Mà các bạn trong tnxm thích chửi bậy thế, thỉnh thoảng mới chửi nghe còn duyên, chứ chửi mãi nghe cũng nhàm, mà chẳng thấy có gì mới mẻ cả :D
Khách Viếng Thăm
17-05-08, 04:43
Ỉn con ơi, ấy mà muốn đọc trong Hilton đầy đủ thì ấy phải login rồi mới đọc được.

Mà ấy tuổi ỉn thật à ấy?
Incon
17-05-08, 04:53
Tớ login hẳn hoi rồi mà vẫn đâu có đọc được. Thế là sao vậy nhỉ ?
Ở trong này đọc bài cũng vui, nhưng mà post bài thì rất chi là sợ nhé, vì nếu ko biết chửi nhau và ko ko biết nói giọng tathy thì rất dễ bị các bạn khác bắt nạt, thế nên hôm nay tớ mới dám mon men post thử ấy chứ :D
Mà các anh chị trong này toàn những người biết nhiều, nói năng cũng ác, tớ sợ, thật
@ ấy ở trên kia : tớ ko phải tuổi ỉn, hì
Tôm hùm
17-05-08, 05:36
Hi Ỉn Con! Mình làm quen nhé!

Ỉn này, ỉn đừng viết câu không có dấu chấm nhé. Với lại đừng viết "không" là "ko" nhé, không là các anh các chị ở đây cắt tai đấy. Các anh các chị ý ác lắm, chả thương Ỉn đâu. À, anh Sói anh ý tốt lắm, Ỉn đừng sợ anh ý nhé!

Mà Ỉn bao tuổi rồi?
Tôm hùm
17-05-08, 05:51
Bắc thần diễn biến hoà bình như đứa dở hơi cám hấp, kém wá đi. Cứ thò thò lụt thụt như con ba ba ý! hé hé
Òi zòi oi
17-05-08, 10:38
Hu hu, làm thế nào cai tnxm bây giờ.... chẹp chẹp độc hại vô cùng!!
Anh Wolf! Em đi cùng anh với....:D:D
Incon
17-05-08, 22:33
Tớ ko vào được Hilton các ấy ạ, nó hiện ra cái này này

http://farm4.static.flickr.com/3014/2498829365_fc0abb896b_o.jpg

Mà tớ login rồi nhưng cũng ko post được bài nữa, chán ghê :( Có phải là vì account chưa được activate ?
vovi
17-05-08, 22:46
Đúng rồi đấy, check mail đi
Incon
17-05-08, 23:23
Hi, check rồi, mail của tnxm vào hết box Spam, thảo nào :D
Ấy nhưng mà click vào link thì nó bảo ko activate được :-
Mà thật, dạo này diễn đàn căng thẳng nhỉ, các bạn sắp bỏ đi chỗ khác chơi hết rồi, tiếc thế...
Mà tớ hỏi thật nhé, các bác trong này toàn là thế hệ 7x phải ko :-/
Tôm hùm
18-05-08, 06:59
@ Ỉn con !

Thui, thế thì Tôm không làm wen với Ỉn đâu. Ỉn 50 tuổi thì bằng tuổi mẹ Tôm rồi còn rì. :-(

Mà 50 rùi thì còn là Ỉn con gì nữa. Là Ỉn bà ụt ịt rùi :'(

À Ỉn này, thế nhà Ỉn ở đâu ? Ở quanh nhà Ỉn, có bạn nào bị tai xanh hông ?
nhi_nho
18-05-08, 13:33
Hố hố, giờ mới đọc bản tâm thư của Sói ở trên kia, vậy thế là hết chiều ni em đi mãi hả?.. Mịa, thanh niên éo gì mà lả lướt, sến vãi hàng. Thế mà cũng học đòi chửi bậy hoành tráng, em mới nắn cho mấy phát đã... dỗi (về khoản chai mặt phải học tập Đào nhiều)! Chán éo tả.
Tuổi trẻ - Thanh niên
18-05-08, 13:50
Buồn cười quá, mấy thằng ngu bị lợi dụng, bị điều khiển, bị xỏ mũi dắt đi mà cứ tưởng ta đây oanh liệt lắm.
Incon
18-05-08, 15:25
@ tôm : giờ Ỉn đang vô gia cư, lang thang bán báo đánh giày hôm nay chỗ này ngày mai chỗ khác. Ban ngày đi làm, ban tối vật vờ trên forum cho đỡ chán đời. Xa nhà buồn cực tôm ạ :|

tôm nói chuyện dễ thương nhỉ, bọn mình chơi với nhau đi :D Ngày xưa Ỉn ở gần một cái đường có nhiều cây và có nhiều cửa hàng bán sách cũ. Mà bị tai xanh là bị cái bệnh gì mà phải bôi acetylen ấy hả tôm ? Các bạn xóm Ỉn nhớn hết cả rồi, suốt ngày phải đi học thêm mới cả bị nhốt trong nhà học bài thôi, có ra ngoài chơi bao giờ đâu mà biết các bạn bị tai xanh hay ko :D
knowledgeriver
18-05-08, 15:40
Ấy Ỉn Con là cô bé bán diêm hôm trước tớ gặp à?
Vàng
18-05-08, 16:30
Ngày xưa Ỉn ở gần một cái đường có nhiều cây và có nhiều cửa hàng bán sách cũ.

Nhà ấy Ỉn con ở đường Láng phải không? Hồi bé mình hay hát cái bài hát về đường Láng nhà ấy lắm nhé!

Em đi giữa đường Làng (nghĩa là Láng đấy!!!)
Nghe mênh mang trên đồng rau húng
hương húng Láng thi thoảng bay
làm lung lay hàng cột điện
làm xao động cả rặng cây
là lá là la la lá.. lá... la
Đồ tể
18-05-08, 16:36
Ấy dì ơi, Ỉn con tức là loại lợn cắp nách à ấy.
Incon
18-05-08, 16:51
Bạn Vàng giỏi nhỉ, mình mới nói vậy mà bạn ý đã đoán ra ngay rồi. Có khi ngày xưa bạn Ỉn nhìn thấy bạn Vàng trong hiệu sách cũ mà ko biết ấy chứ nhỉ, kiểu như bạn Nâu gặp bạn Ỉn hôm trước ý :D

Mà bạn Vàng ơi, bi giờ ở Láng làm gì còn húng nữa, người ta bán đất xây nhà hết rồi :|
Sông
18-05-08, 17:13
Có khi ngày xưa bạn Ỉn nhìn thấy bạn Vàng trong hiệu sách cũ mà ko biết ấy chứ nhỉ, kiểu như bạn Nâu gặp bạn Ỉn hôm trước ý :D

Ồ ấy Incon nhớ hơi bị chính xác. Ấy Vàng chuyên bán sách cũ ở chỗ đường Láng đấy, mỗi tội hok phải ở trong hiệu mà ngồi vỉa hè. Hình như bán cả kính dâm made in Hatay nữa cơ. Đa dê năng lắm í.
Vàng
18-05-08, 17:23
Hì ấy Sông nói đúng đấy ỉn ơi. Tối hôm qua tớ vừa chụp cho 1 anh người khu 4 đến quán tớ mua sách để tặng người yêu đây này:

http://e-city.vn/admin.e-city/newsdataview.php?f=/images/ecms/image/hoangtuyen/k6_%20Tren%20duong%20Lang___.jpg
Incon
18-05-08, 18:18
Ôi, tớ ghen tị với Vàng quá. Tớ cũng chỉ ao ước có một hiệu sách cũ như Vàng, chắc phải đánh giầy vài năm nữa tớ mới dành dụm đủ tiền để mở hiệu giống Vàng....Hay Vàng cần người bán sách thuê ko, nhận tớ vào làm đi, tớ lấy công rẻ thôi, Vàng ạ :D

Mà này, bây giờ sách nào đang bán chạy nhất thế ? Trên kia là ảnh Vàng chọn sách cho Sông à, trông yêu thế :D
nhi_nho
18-05-08, 20:43
Đúng là một bọn cực đoan và ngu dốt. Cái bích của thằng Nâu thì có kái kặt gì mà phải xóa?
6969
18-05-08, 20:47
Bích nào hả Nhí Nhố?
Khách Viếng Thăm
19-05-08, 00:55
Cái thắng Đào mí hôm nay đi đâu rồi ấy nhỉ?
Chắc đã biết nhục?
nguoidensau
19-05-08, 00:59
Em ko nghĩ là bạn Đào bạn ý lại biết nhục nhanh thế.

Theo em, bạn Đào bạn ý thấy dân tình kêu la kinh quá nên tạm tránh mặt 1 thời gian, đợi tình hình lắng xuống rồi lại quay trở về bi ba bi bô như trước!
ly thuyet
19-05-08, 03:01
Lý thuyết nói thì dễ, nhưng thực hành thì khó.

Nếu ta hoà hoãn mãi mà đối phương ko thấy tự xấu hổ, ko biết rút lui thì lúc đấy cần phải rắn.
nhi_nho
19-05-08, 03:05
Càng chơi ở TL, càng thấy rằng quả thật cái ngu dốt, ấu trĩ, hời hợt trong suy nghĩ và lười biếng trong tư duy đã đè nén người VN quá lâu. Thông thường nếu muốn xem xét một người có sâu sắc và trí tuệ hay không thì cách tốt nhất là cứ xem xét khi người ấy nóng giận (bị ném đá) thì anh ta/cô ta văng ra những gì, đơn giản là vì đó là lúc mà người ta cảm tính nhất, lý trí trở nên yếu thế nhất. Chỉ được cái nói đúng! Chỉ nhìn tấm gương bạn Sói nhảy chồm chồm và văng đủ mọi thứ ra, sau đó thì giận dỗi bỏ đi là đủ thấy!
Vô thường
19-05-08, 10:41
Cảm giác bị phản bội, đau
pam
19-05-08, 10:53
Bạn Vô thường nên tham khảo topic " Giai nên làm gì khi bị cắm sừng" nhớ.
Bạn của Bi
19-05-08, 11:49
Diễn đàn tnxm khốn nạn này đang trong thời kỳ khủng hoảng tzv, đứa nào có trym cũng bị đấu tố chả sót. Ngoại trừ mấy nữ tzv ra thì anh thấy chả còn thằng đe'o nào đủ uy tín để làm cái việc này. Dương suy bởi âm thịnh. Vậy anh kiến nghị các chú ta bỏ phiếu phủ quyết hết mẹ, đưa TL về chế độ mẫu hệ ưu việt, rồi bầu ra các nữ tzv mới. Đàn ông chúng mình chỉ tập trung vào việc săn bắt hái lượm, còn việc chiều chính để các gái chúng nó lo cho.

Anh thấy 3 chị em nhà họ Đốp được đấy. Vuông vẫn vuông. Tròn vẫn cứ tròn. TL vào tay chị em nhà đấy, thì quay đều quay đều quay đều.

Các chú cứ thế mà thực thi.
vovi
19-05-08, 19:15
Chú tê với chú Vàng vào đây mà nhảy nhót tiếp đặng cứu sống cái vô hiệu đi này. Các chú thích thì cứ la hét trong đây, mở mung lắm làm cái gì. Không thấy cái hanoi open đang bị chửi cho mất mặt đấy hả? Muốn mở mang cái gì cũng cần phải nghiên cứu cụ tỉ về tính khả thi, hiệu quả hoạt động rồi trình ra cho bá quan văn võ, bà con nhân dân góp í kiến nhớ. Cứ cảm tính như gái là rất mệt...
Đé,o
19-05-08, 21:27
Mày thử thoát khỏi nick rồi mở mới xem có mở được không? Nói dở dở ương ương là thế, ngu lắm!
vovi
19-05-08, 22:41
Bác này nói càn! Em có được vinh hạnh được biết lí tưởng của nhà các bác nó hình hài thế nào, 3 đầu sáu tay hay làm sao đâu mà dám bảo em QUÊN?! Hay thật đó
Bố thằng Đé,o
19-05-08, 22:57
Mày thử thoát khỏi nick rồi mở mới xem có mở được không? Nói dở dở ương ương là thế, ngu lắm!
Tao biết mày là thằng nào rồi đấy. Khôn hồn thì cút nghe chưa.
Người Rực Rỡ
19-05-08, 22:57
Vâng, dù bí kíp đã cháy nhưng tôi sẽ cố gắng để không phụ lòng mong mỏi của ông.

Mà ông công nhận không? Nick chúng ta một Tây một Ta, Tây đại diện cho phong trào Duy Tân, thuần Việt như tôi lại đậm đà bản sắc dân tộc. Tuy là trường phái khác nhau nhưng mà cả hai avatar cùng nhìn về một hướng!
Khán giả
19-05-08, 23:49
Trên kênh Thăng Long đang chiếu bộ phim nhiều tập "Gấu và Đào" đầy kịch tính. Ở đây các bạn có theo dõi không vậy? Theo bạn, diễn biến của tập tiếp theo sẽ là gì?
nhi_nho
20-05-08, 00:10
Lịt, bạn Cá có cái ý tưởng tặng quà cho bạn Đào rất hay. Mà em thấy các bạn, vẫn chưa thấy bạn nào dám tặng Rắm cho bạn Đào cả, chắc vẫn sợ nó cắt trym? Thôi em xung phong tặng Rắm cho nó trước. Không những 1 phát mà 1 tràng lun, vì em vừa chén khoai lang mừ!
Vert
20-05-08, 02:39
Câu này :

Điều gì chính là sự khác biệt giữa hàng ngàn năm lịch sử và thời gian mà chúng ta gọi là thời hiện đại?

có phải ý của bác là thế này :

Điều gì là sự khác biệt chính giữa hàng ngàn năm lịch sử và thời gian mà chúng ta gọi là thời hiện đại?
lão ma
20-05-08, 03:07
Câu văn trên của Gaup đúng ý nghĩa trong context đấy chứ!
Gaup
20-05-08, 03:59
Câu này :

có phải ý của bác là thế này :

Điều gì là sự khác biệt chính giữa hàng ngàn năm lịch sử và thời gian mà chúng ta gọi là thời hiện đại?

Bạn yên tâm không cần phải đặt câu hỏi về những điểm li ti bụi bặm. Là người dịch rất chuyên nghiệp mình nếu sai thì thường là cố tình sai...
Khách Viếng Thăm
20-05-08, 04:42
Tốt quá bác Gaup! Cảm ơn bác nhiều và mong bác tiếp tục công việc.
Tôm hùm
20-05-08, 05:24
[...]

Mình làm bạn với nhau Ỉn nhé! :-)
Ỉn mà không biết bệnh tai xanh à! Cái bệnh ý nguy hiểm lắm ý. Chả là nước mình đang có dịch, bao nhiêu bạn của Ỉn đều bị xịt hết. Khổ thân lắm ý.

Cả nước mình đang cãi nhau về việc tiêu huỷ bạn của Ỉn sao cho an toàn đấy. Mình thấy con người họ kháo nhau là cứ thế đem chôn bạn của Ỉn, xong rắc vôi bột lên. Mình ở dưới đầm, nghĩ, sao con người ngu thế nhỉ, Ỉn nhỉ! Thế thì làm sao mà hết dịch được cơ chứ! Mình nghĩ, bạn nào của Ỉn mà bị tai xanh, thì cứ phải là đem luộc lên rồi mới chôn cơ :-) Thế mới chắc cơ!

Nhà mình ở Tứ giác Long Xuyên, Ỉn à. Chỗ mình ở chả có cây cối gì cả, chỉ có mấy cái đạp vịt lấy ô xi thôi. Mà nắng kinh lên ý. Nhiều lúc nóng quá mà mình chả biết làm thế nào cả.

Ỉn hay đi lang thang mua sách cũ, chắc là Ỉn học giỏi lắm nhỉ! Ỉn thích những loại sách gì nào? Ỉn có thích tiểu thuyết lãng mạn không Ỉn?

Bây giờ khi ra đường bán báo, Ỉn nhớ đội mũ che cái tai to tướng vào nhé! Công an nó thấy tai chỉ hơi xanh xanh thôi là nó túm đấy. Lúc ấy lại khổ thân mình, chả có Ỉn để chát! :-)
nhaphat
20-05-08, 07:50
Ối dồi ôi anh Gấu tuyệt vời của em, hí hí anh cứ làm thế này có phải là ích cho chã em bao nhiêu không cơ chứ!
Khách Viếng Thăm
20-05-08, 09:45
Cảm ơn anh Gấu nhiều thiệt nhiều.
dao_hoa_daochu
20-05-08, 16:17
@Nâu - Rực Rỡ này đại khái hoành tráng, tầm Nâu muốn rủ được bạn về Hilton nói chung ít khả thi, rủ về sếp sòng Hilton em thấy zai cảng Salut có vẻ là một đề xuất hợp lý hơn.
knowledgeriver
20-05-08, 16:22
Zai cảng Hải fòng Salut anh đang nghĩ ra chân bộ trưởng an ninh Hilton cho chú này cai quản. Zai Hải fòng thằng nào cũng có tí sẹo và máu đâm thuê chém mướn. Đào, anh khuyên chú nên biết giữ mình. Con zun xéo quá cũng quằn. Chú mà đùa cợt với Salut quá nó phơ cho 1 băng là thôi rồi...

Còn anh, chú còn lạ gì tính anh. Anh quê quán là Xóm liều Cầu 3 cẳng. Chú biết hông?

Tuy nhiên, đề xuất của anh về Người Rực Rỡ là nghiêm túc. Anh đã mật thư cho cu Bi rồi. Đào vào mật thư của Bi mà xem, có gì thì cho thêm ý kiến. Thời buổi nhân tài như sao buổi sớm, cần phải trải thảm đỏ mời gọi tài nhân à đé- phải nhân tài.
knowledgeriver
20-05-08, 16:25
Anh nghĩ, cho thằng Vàng nghỉ đi. Nó viết đơn từ chức rồi thì cho nghỉ. Cho thằng Salut lên thay vị trí thằng Vàng.

Anh ủng hộ Salut vụ này.

Còn Người Rực Rỡ, đợi khi nào bạn minh chứng khả năng thì cho lên cũng chưa muộn. Hiện tại anh nghĩ là cho vào diện qui hoạch cán bộ nguồn.

Cho thằng GunZ, thằng Look nghỉ luôn. 2 thằng này từ khi lên mod khu vô hiệu có viết và làm đé- gì đâu.
knowledgeriver
20-05-08, 16:30
Salut:

Trúc xinh trúc mọc bên đình
Em xinh em đứng chỗ nào cũng xinh.

Quan trọng đé- gì chuyện trong tù hay ngoài lao. Bác em bốt bài vô tư đi.
Không nói không chịu được
20-05-08, 16:36
Kinh, Nâu giờ như trưởng ban cố vấn, ngồi phán đặt anh này vào vị trí này anh kia vào vị trí kia như đúng rồi, em sợ :(
Vẫn như trên
20-05-08, 16:45
Nói thêm nốt câu nữa vào lớp. Nâu dạo này hình như "bị lại" hay sao ý nhở, cứ dăm bữa bẩy giờ lại lên cơn chỉ đạo nghệ thuật Khắc Hoè thế này làm các bạn sợ run cả vòi. Mà buồn cười mấy câu ngây ngô vớ vẩn của Nâu nó lại được các bạn khác vận dụng một cách linh hoạt mới ghê chứ.

Nói chung là em sợ thực sự các bạn ạ, nghiêm túc đấy.
Em bé HN
21-05-08, 01:10
Trên kênh Thăng Long đang chiếu bộ phim nhiều tập "Gấu và Đào" đầy kịch tính. Ở đây các bạn có theo dõi không vậy? Theo bạn, diễn biến của tập tiếp theo sẽ là gì?

We were once soldiers, and young :D
Lan man
21-05-08, 01:16
Lâu rồi em không vào TL. Hôm nay vào thấy ngổn ngang chiến địa. Mạng là cái gì mà khiến người ta phải giành giật, đánh đấm, hạ nhục nhau đến thế?

Em nghĩ cứ chấp nhận rằng mình không hoàn hảo đi, chẳng cần là thần tượng, chẳng cần phải là hình ảnh được thắp hương trên bàn thờ có phải dễ hơn không, mấy bạn bạn nào cũng giỏi cả, sao phải ăn thua nhau từng tí một. Bạn nào có được cái gì, thành công cái gì thì nó sẽ sờ sờ trong cuộc đời của bạn, chứ ở đâu ra. Em nghĩ những người có tài gặp được nhau đã là một cái duyên, nếu chơi đuợc với nhau, quý nhau thì còn gì bằng, nếu không thì cũng chẳng cần phải đổ hết nước đi như thế. Nếu không thích thì cứ đi qua nhau thôi, đời thì ngắn, mạng thì ảo, can cớ gì phải gây thêm những nỗi buồn bực khó chịu cho mình và cho người khác.

Nguỵ biện đến cùng, chấp nhặt nhau đến cùng rồi để đuợc gì? Cho em hỏi các bạn nào dìm được một ai đó xuống bùn đen xong rồi các bạn thấy sung sướng thoải mái lắm à?

Mấy bạn tát bùn theo mưa thôi đi.
Nhạt quá.

Ngày mai có tập 2 rồi hi hi.
Incon
21-05-08, 03:36
Eo ơi, nghe tôm nói kinh nhỉ :D mỗi tội là Ỉn ko bị bệnh tai xanh. Ấy mà các bạn của Ỉn thỉnh thoảng cũng bị lở mồm long móng, thế là lại lên tnxm tâm sự, hí hí.

Tôm ở miền nam thật đấy à ? Thế mà Ỉn cứ tưởng các bạn miền nam nói chuyện phải khác các bạn ở bắc cơ, hoá ra là cũng thế :D Ỉn cứ ao ước được đến miền nam mãi, bao giờ Ỉn vào đấy qua nhà tôm chơi, nhá :D

Ỉn hay đọc truyện linh tinh, nhưng mà học dốt lắm, toàn là đội sổ thôi. Ngày bé cứ mỗi lần bố đi họp phụ huynh về là ỉn lại phải chạy sang nhà hàng xóm trốn, chiều muộn mới dám về nhà vì sợ ăn đòn, hì ;-) Truyện thì Ỉn đọc đủ các kiểu, tạp nham lắm, ấy nhưng mà thích nhất là truyện chưởng mấy lị truyện tình cảm 3 xu :D

Mà tôm ơi, nghe nói ở tứ giác long xuyên nuôi nhiều tôm lắm, thế tôm là tôm nuôi hay là tôm ở biển thế :D ? Nước ở đấy có mát ko :D ?
Khách Viếng Thăm
21-05-08, 05:58
Người ta nói: gái chã thì phải đuổi (vì chúng sẽ cố để trụ lại), gái xinh thì phải giữ (vì họ sẽ dễ dàng bỏ đi). Đáng tiếc là Thăng Long bây giờ thì lại làm ngược lại. Đúng là thời buổi fo rùm đảo điên hết cả. Tự dưng thấy nhớ đại tướng Happiness, một thời tung hoành trừ gian diệt chã, thu phục không biết bao nhiêu anh hùng hảo hán trên toàn cõi In tẹc nét.
Tôm hùm
21-05-08, 06:05
Bao giờ Ỉn vào miền nam chơi đi Ỉn nhé! Nhưng mà phải nhanh nhanh lên cơ. Mình nhớn rồi, có khi sắp bị nguời ta "thu hoạch" rùi. :-( Các anh các chị tôm của mình, sinh trước mình nửa tháng đều đã đi cả rồi mà. Nghe đâu là sang tận bên Nhựt cơ. Mình chả biết bên ý thế nào cả Ỉn à. Mình chỉ thấy mọi người hay kháo nhau là nên cho con đi xuất khẩu lao động thui.

Mình chả biết là sang bên ý gặp các bạn tôm Nhựt có vui không? Mà các bạn ý có nói tiếng Việt mình không ý Ỉn nhỉ? Nghĩ đến việc phải đi xa, phải chia tay với các bạn bè cùng đầm chơi đùa với mình từ hồi bé tý, lòng mình cứ nôn nao thế nào ý Ỉn ạ.

Nếu Ỉn đi vào đây chơi, thì chỉ đi được xe hoả thôi. Người ta chả cho Ỉn đi máy bay đâu. :-) Xe hoả ý, họ có một khoang riêng cho Ỉn đấy! hí hí

Nói đến đây, chắc Ỉn biết mình là tôm nuôi rồi nhỉ. Mình sống cũng thích, ăn uống thoải mái lắm. Cứ đến giờ gõ kẻng là chén thôi. Mình được ăn 6 bữa một ngày. Thỉnh thoảng lại được uống kháng sinh với lại tỏi để tránh cảm cúm nữa đấy.

Mình học giỏi lắm, ở lớp từ bé cho đến nhớn, bao nhiêu cô với các bạn thích mình. :-) Mình cũng hay đọc sách lắm. Mình không thích sách ba xu đâu. Đọc như dở hơi ý. Mấy cái thể loại Bông hồng xanh, Bông hồng đen, Hãy để em chít khi xa anh, hay bán ở nhà ga lắm. Ỉn thích thì vô đấy mà mua nhé. :-)

Mình thích đọc chưởng như Ỉn ý. Các thể loại của Zun Kim mình đọc hết rùi. Mình thích Quách Tĩnh ca ca. Mình cũng thích Cổ Long, Tiêu Đỉnh nữa. Mình chả đọc sót quyển nào đâu Ỉn hén.

Thôi, người ta gõ kẻng ăn rùi. Mình phải chạy thật nhanh ra để chén đây. Đói rùi! Bi bi Ỉnh nhé!
Una
21-05-08, 06:07
[...]

Bác chưa hiểu gái chã rồi. Ví như em chả hạn, em tự nhận mình được cái giống con vích, càng cố kéo nó vào bờ thì nó lại càng cố bò ra xa. Nên nếu bác muốn cá nhân em đi thì bác nên cố gắng làm ngược lại. Khuyên chân thành đấy. Với bác và với tất cả những người vẫn đang luôn cố gắng khích đểu em ở đây.

PS: Chã đâu chả biết nhưng đàn ông đàn ông đàn ang mà phải vừa bốt bài vừa chơi trò trốn tìm thế này, nó cứ xứng danh anh hùng thế nào ấy nhỉ. Thế nhé, đang stress nên tạm trả lời thư bạn nghe đài thế đã.

PS: À bổ sung từ ngày em vào đây em đã cố gắng khiêm tốn lễ phép, nhưng em càng cố gắng, một số bác càng lấn tới, vì các bác ấy quyết tâm làm gì em không biết. Nên từ lần sau trở đi em xin phép không chỉ phòng ngự mà cả phản công nữa.
Tôm hùm
21-05-08, 06:09
U nà ú ná! Nhớ Ú na wá đi! :-) Đi đâu mà biệt tăm biệt tích thế! Ghét wa'! :-)

Ú na có khoẻ không nhỉ? Có vui vẻ không nhỉ? Đừng có mà đi nữa nhé, ở đây nhiều người thích Ú na lắm! :-)

MU vô địch! :-D
Khách Viếng Thăm
21-05-08, 06:13
Hi hi. OK, anh nhận anh hèn luôn. Anh chỉ muốn góp ý với em rằng đã chơi ở đây thì phải có ý thức một ý. Spam cũng là một biểu hiện của sự không ý thức. Có thể có rất nhiều người khó chịu khi đọc bài của em mà mỗi bài chỉ có khoảng một hai dòng. Viết bài một cách đàng hoàng tử tế cũng là một cách để rèn luyện ý thức. Con người văn minh là con người có ý thức cư xử ở nơi công cộng, dù trong bất kỳ hoàn cảnh hay môi trường nào. Thế nên Nâu và Lạng mới phải vào Hilton. Thế nhé em nhể :D.

Chúc em tiến bộ.
Tôm hùm
21-05-08, 06:13
Sao Ú na lại trả lời các thể loại khách viếng thăm làm gì ý nhỉ! Nghe mấy chữ khách viếng thăm là mình đã thấy dở hơi rùi. Xong lại đọc thấy "chúng sẽ cố để trụ lại" và "họ sẽ dễ dàng bỏ đi" là mình đã thấy tởm rùi!

Ma ke no, U na nhé! :-)
Khách Viếng Thăm
21-05-08, 06:28
À quên, em Una quan trọng chuyện nick niếc quá. Anh là khán giả ở đây đã lâu nhưng chưa từng có một nick nào, nếu muốn anh vẫn có thể reg một nick mới để vào nói chuyện với em. Chẳng qua là tiện đường thì vào khuyên nhủ em một chút. Hãy rèn luyện ý thức từ những điều nhỏ nhặt tưởng chừng có thể bỏ qua, em ạ.

Chúc em chơi vui và mau tiến bộ.
đi học đánh bạn
21-05-08, 06:53
Chính ra người như em Una dễ sống, chỗ nào cũng chơi được, chủ đề nào cũng tham gia được, tại sao? Tại vì chỉ cần nói 1, 2 câu vui vẻ, chung chung, chả cần chính kiến và lập luận gì, chả mất lòng ai cả, lại chả cần vận dụng kiến thức gì nhiều. Đọc thì thấy khó chịu thật nhưng chả biết nên tức ở chỗ nào cả.

Người như em Una trong cuộc sống hàng ngày ở VN ko hiếm đâu, nhất là các công ty nhà nước, sống thế mới là ổn, chả đụng chạm gì ai.
Girl
21-05-08, 09:16
Anh hay mắng em, nhiều lúc mắng lớn tiếng làm em tủi thân.

Anh mắng em đi dưới trời mưa không mang áo mưa dễ bị cảm.
Anh quát em đi xe máy không đội mũ bảo hiểm bị công an bắt.
Anh lo em phóng nhanh, vượt đèn đỏ sẽ dễ bị tai nạn.
Anh mắng em đanh đá thế nào cũng dễ bị oánh vì vạ miệng.

Mà em thì lại chẳng chịu nghe lời, chẳng chịu bỏ những tật xấu ấy.

Anh biết vì sao không, vì càng làm nhiều điều ngốc ngếch, em càng được chứng kiến anh lo cho em nhiều như thế nào.

Thực ra,
Em chưa bao giờ bị cảm khi đi mưa vì em quen rồi, còn mặc áo mưa lùng nhùng lắm.
Em chưa bao giờ bị công an bắt vì tội ko đội mũ bảo hiểm vì em chuyên đi xe đạp.
Em chưa bao giờ bị tai nạn vì em toàn vượt đèn đỏ ở những đoạn đường vắng.
Em chưa bao giờ bị oánh trả vì em chỉ dám cãi nhau với người hiền lành, ko du côn.

Đừng đau đầu vì em anh nhé, vì em sẽ còn tiếp tục làm nhiều trò ngốc ngếch hơn nữa. Chừng nào em thấy đủ.
Gunz.
21-05-08, 11:30
Una cứ vén váy lên tận bẹn chửi chết mịa chúng nó đi cho anh. Có anh bảo kê rồi không phải ngại thằng nào hết.
Voi con xa bố
21-05-08, 13:35
Nhởi trên net, gặp được cái TNXM này và mê từ lâu, bèn liều mạng ghi danh đăng ký. Nhưng hỡi ôi, đã nửa năm, đến bây giờ vẫn không login được, mặc dù đã làm đúng chỉ dẫn. Xin hỏi bác ặc- min, ấy là vì sao nhở?
Nhớ trả lời em với chứ đừng để đến nửa năm nữa nhớ...
Look
21-05-08, 16:12
test thử , test thử
knowledgeriver
21-05-08, 16:40
Voi con xa bo kêu ca rằng đã đăng kí nick nửa năm rồi mà không log in đuợc
Vậy Voi con vào đây nói rõ ra là đăng kí nick gì? Muốn đăng kí nick gì?

Bi phò vào đây giải quyết nhá.
giẻ cầu cứu
21-05-08, 17:00
Nhờ acmin diễn đàn active hộ mình cái níc giẻ hộ cái. Đăng kí lớ xớ thế nào mà hỏng mất địa chỉ meo. Cám ơn nhiều!
Khách Viếng Thăm
21-05-08, 17:25
Đúng là bọn học ở Tây có khác. "Phúc đáp" nhanh thật, hơn cả việc tiếp công dân của Chính phủ. Chắc là họ năng động và có tấm lòng phục vụ nhân dân như Tây ấy nhỉ?
Voi con xa bố đăng ký nick là voiconxabo. Mãi chả được cấp. Chán! Toàn xem trộm bọn học ở Tây cãi nhau vậy.
Admin
21-05-08, 17:26
Những thằng có cái nick mà cũng đ,éo đăng ký nổi thì cho chúng nó vào TL làm đ éo gì.
Voi con xa bố
21-05-08, 17:32
Chắc là cái thằng như trên mạo danh admin rồi chứ admin của tnxm vốn nổi tiếng hào hoa, lịch sự, éo có chuyện ứng xử dở người như thế phỏng ạ? Đăng ký nó éo được còn do nhiều nguyên nhân chứ phỏng ạ?
Admin
21-05-08, 17:45
Nguyên nhân cái đ éo, nguyên nhân duy nhất là NGU rõ chưa. Loại này tốt nhất đừng dùng máy tính nữa, internet lại càng không.
Mày nói nữa là anh ban IP luôn đấy.
lão ma
21-05-08, 17:48
Ku Nâu hôm nay ăn nói dõng dạc gướm nhểy?

Admin tnxm là thằng Đao trí tệ hào hoa ghê gớm hơn nhiều cơ.
Voi con xa bố
21-05-08, 17:50
Mịa! Bố cái thằng. Nóng thế mà làm admin thì đ'éo công tâm được rồi. Suy ra: Đ'éo phải admin thật. Chú thử ban IP anh xem, anh vẫn vào được như thường, nhá!
Khách Viếng Thăm
21-05-08, 20:20
Bạn Una cứ kệ mẹ những thằng chuyên chọc phá cán bộ cho tớ, gì chứ đíu ai lại đi tranh luân với mấy con bò bao giờ, phỏng ạ?

Cái diễn đàn này chính ra nên có thêm tí hồng tím, thêm tí ngây ngô thì mới đỡ nhạt. Các Hải Đăng giờ đến cả chửi nhau còn đe'o ra làm sao.
Look
21-05-08, 23:39
* Nâu ơi, cho cái thread này lên thành mục chú ý đi.

* Thanks Gaup vì một công việc hữu ích cho bạn đọc. Tiếp tục đi nhé.
Old Man
22-05-08, 00:11
Tôi chưa yêu em. Chưa thực sự yêu em. Có thể em sẽ không tin, có thể em sẽ ngạc nhiên khi biết điều này. Chắc em luôn nghĩ rằng, một con bé xinh đẹp lắm vệ tinh như mình thì việc có được tình yêu của ai đó bình thường như tôi là chuyện hiển nhiên. Nhất là khi tôi lại bộc lộ sự hâm mộ không giấu diếm với em.
Em nhầm em ạ. Hôm nay, tôi muốn nói một điều rất thật là tôi chưa hề yêu em, chí ít chưa từng yêu em đến mức như em nghĩ. Tôi thừa nhận là tôi có thích em, nhưng tình cảm ấy tôi rải cho 5 cô gái khác nữa. Những lời ngợi ca, những câu nói tình cảm ngọt ngào dành cho bất kỳ ai đó không khó với tôi.
Tôi chưa yêu em. Chưa hề. Những lời em được nghe từ tôi có thể hiểu là những lời nói dối, vì chính xác cảm xúc của tôi lúc đó không phải là vậy. Còn nếu em thấy điều này khó chấp nhận, thì có thể hiểu rằng, tôi không lừa dối bản thân mình, tôi chỉ lừa dối cảm xúc của mình thôi. Tôi biết em là một cô bé nghị lực, đáng yêu và tôi xúc động về tình cảm em dành cho tôi, nên tôi tin là tương lai, rồi tôi sẽ yêu em. Tôi đã mượn những cảm xúc của tương lai, của một ngày nào đó mà tôi nghĩ là tôi sẽ thực sự yêu em, để nói với em trong những lúc chúng ta gần gũi.
Tước mất một điều gì đó thuộc về niềm tin, nhất là một niềm tin rõ ràng như thế có lẽ là không phải lắm. Tuy nhiên, nếu có gì đó là thật mà tôi không lừa dối em hay lừa dối bản thân mình thì đó là tôi thương em. Tôi đã cố hết sức để làm những gì tôi nghĩ là tốt cho em. Nhưng cái sự ích kỷ trong em đâu làm cho em hiểu được điều ấy. Mà tình yêu trong tôi với em chưa đủ lớn để có thể kiên nhẫn với em. Đến hôm nay, sau quá nhiều mệt mỏi, tôi nhận ra rằng, chúng ta khác nhau nhiều lắm. Và tôi có những người con gái khác phù hợp hơn, đơn giản hơn để hướng về.
Tôi bao dung với quá khứ của em, nhưng chính em lại không tự vượt qua được những ám ảnh. Ai cũng có những nỗi đau riêng. Cái quan trọng là cách mình đối xử với nỗi đau, nỗi buồn như thế nào. Khi tôi bị đứt tay, tôi sẽ ngồi tự băng bó vết thương cho mình, tự an ủi động viên mình. Nhưng em thì không, em sẽ chìa bàn tay đau ấy ra cho tôi để ăn xin lòng thương. Mà tôi thì luôn quá thừa lòng thương đối với em. Nhưng cái gì cũng có giới hạn của nó. Tôi nghĩ đã đến lúc em phải tự giải quyết vấn đề cho riêng mình, đừng phụ thuộc vào bất kỳ ai.
Chúc em may mắn sau này.
knowledgeriver
22-05-08, 00:17
hố hố, lại thêm một bạn bị Trai TL lừa.
Incon
22-05-08, 01:51
Ấy tôm học giỏi mới đọc nhiều truyện như thế, chắc là lãng mạn lắm nhỉ :-p Chắc là tôm hay đọc các tác phẩm cổ điển...Ỉn tớ hâm mộ các bạn học giỏi biết nhiều thế cực, thật ;-)

Tớ cũng giống tôm, thích anh Quách Tỉnh cực, dù anh ấy ngốc một tí thật nhưng mà dễ thương. Gu của bọn mình giống nhau phết, tôm nhỉ :D

Tôm sắp bị bố mẹ cho sang Nhật XK ah ? Tớ nghe thấy bảo bên Nhật đẹp lắm, tôm mà sang đó thể nào cũng được học tiếng Nhật, thế là tha hồ đọc Kawabata mấy lị Murakami bằng nguyên bản, thích thế còn gì :-) Bao giờ tôm sang thì gửi ảnh tớ xem nhá !

Hì, hôm nay tớ đi làm về vừa chán vừa mệt, chẳng muốn làm gì cả. Mà tôm có người nấu cho ăn sướng nhỉ. Tớ thì xa mẹ nên nhiều lúc 1 ngày chỉ có 2 bữa sáng và tối thôi, thảm cực ấy :| Ước gì bao giờ được về nhà để ăn 1 ngày 6 bữa giống tôm :-P

Mà này, tớ hỏi thật nhá, ấy tôm ở nhà vui thế sao còn phải lên tnxm làm gì nhỉ :D
Incon
22-05-08, 01:55
Ơ, lúc trước tớ cũng bị y hệt như Voi con xa bố, tại thư của tnxm nó chui hết vào hộp Spam. Voi con xa bố thử gửi thư cho admin rồi check hộp Spam xem, thể nào cũng có cái link activate account ở đó :D
Voi con xa bố
22-05-08, 08:11
Kính bác incon!
Khổ cái là cái link activate account tớ cũng kích hoạt mẹ nó dồi, thế mà vẫn đ'éo được mới nói chứ. Nào đến nỗi ngu như cái thằng admin đểu nó chửi như trên đ'éo đâu. Oan ức vãi!
wasabi
22-05-08, 08:49
Voi con, em không thấy record của bác trong db.

Bác Giẻ đã được activate nick rồi nhé.
Khách Viếng Thăm
22-05-08, 12:32
tổ sư bố, sao mình lại dây với bọn mọi này nhỉ,suốt ngày bị ăn vạ,nặng hết cả đũng quần,ngu thì chết mẹ đi cho rộng đất,kêu ca lắm nhức đầu,công việc thì không làm,suốt ngày gameonline,cứu net,xong rồi ngồi thấy đời vô nghĩa,sống thế sống làm mẹ gì cho nhục
Khách Viếng Thăm
22-05-08, 14:10
Mày điên hay sao mà mày cắn quàng xiên thía?
Khách Viếng Thăm
22-05-08, 15:02
Topic cụ Hồ thấy hai thằng Gunz, Truelie như hai thằng nô lệ nhờ.
Khách Viếng Thăm
22-05-08, 15:58
Hai em Biển Xanh và Ti béo (Reality) dạo này không thấy tham gia thường xuyên nữa nhỉ. Có lẽ các em quá bận, hoặc cũng có thể diễn đàn không còn hấp dẫn các em nữa. Buồn quá. Bác Phương Thảo chắc cũng không còn nhiều hứng thú. Bác Cá (freefish) và bác Gấu cũng không còn nhiệt tình như xưa. Chán thật.
Khách Viếng Thăm
22-05-08, 16:14
Nâu đâu, mày ban ních của thằng Khách Viếng Thăm ở post 132 cho anh =))
Khách Viếng Thăm
22-05-08, 16:20
Chán thì cút, Ti béo đã bảo thế.

Chán thật.
Khách Viếng Thăm
22-05-08, 16:20
*** con mẹ ở đời có những thằng chuyên đi dạy đời, lúc bỏ mẹ nào cũng lên giọng, tưởng mình tinh tường, thông thái, khôn ngoan lắm. Mệt với mấy thằng chó sủa ấy. Bao giờ thì lũ ruồi bọ ấy nó biết đường mà im miệng hả giời.
Khách Viếng Thăm
22-05-08, 16:33
Các chú toàn bọn losers ngoài đời chuyên lên mạng thủ dâm, anh còn lạ đ' giề, hẹ hẹ :D. Ra vẻ ta đây ăn to nói lớn (dĩ nhiên là online) nhưng trong lòng thì nhấp nhổm bất an. Anh nói này, các chú cũng như những thứ đồ chới ấy, khi nào cần giải trí thì anh tát phát bắt làm trò, không thì thôi, mặc kệ chúng bay ba chìm bảy nổi, hệ hệ. Các chú nên đi xem xiếc chó kể rút kinh nghiệm, khi nào khách cần tiểu khiển thì quất chúng phát cho chúng sủa gâu gâu, vui khiếp các chú ạ, hệ hệ :D.
Khách Viếng Thăm
22-05-08, 19:01
Didme thằng đào chỉ được cái loanh quanh lươn lẹo, mày đé0 dám trả lời thằng Gấu một cách rành mạch cho xứng với cái kặt gì gọi là anh minh thần vũ à? Bao Công cái kặt gì ở đây, chính chúng ông, những thằng tham gia thăng lăng này là Bao Công chứ còn ai vào đây nữa?

Mày rõ là đồ hèn!!! Tự úp 3 bát kứt vào mặt đê !!!!!!!!!
Hurricane
22-05-08, 20:17
Trùi ui, ai đang có tâm trạng gì mà sửa câu

Họa hổ họa hình nan họa cốt
Tri nhân tri diện bất tri tâm

của người xưa ra thía này?! Chắc là anh Nâu đang chán đời dồi :D.
knowledgeriver
22-05-08, 20:39
Vàng. Cho anh xin lỗi nếu anh không thực sự hiểu Vàng.
Vàng
22-05-08, 20:40
Trùi ui, ai đang có tâm trạng gì mà sửa câu

Họa hổ họa hình nan họa cốt
Tri nhân tri diện bất tri tâm

của người xưa ra thía này?! Chắc là anh Nâu đang chán đời dồi :D.

Là chú đấy. Thất tình lôi mạng đem ra nghịch / Chán đời soi nick chã mà ban!
Incon
22-05-08, 21:31
Ôi, sao các bác mod phải tách hẳn topic mới làm gì, em có định đẽo gái đâu :D Khổ :">

Em gọi bác Vàng là bạn được ko, hay phải gọi là anh nhở :-)
knowledgeriver
22-05-08, 21:43
Mình buồn thế nhỉ. Mình biết vì sao mình buồn. Vừa rồi, trong một cơn nóng giận mình đã làm tổn thương một người con trai, à không, đàn ông mới đúng. Anh ta, có thể có một tâm hồn nghệ sĩ yếu đuối. Anh ta sinh ra trong thời loạn lạc. Anh ta bị cuốn vào dòng chảy đó. Nhưng có thể, trong sâu thẳm của anh ta là những gì thuộc về chân thiện mỹ. Và quả thực, những vần thơ mà anh ta làm ra là rất đẹp. Có thể, anh ta mượn thơ để giải thoát khỏi cuộc đời ô trọc. Có thể đằng sau những câu chữ phớt đời đó là một niềm yêu, niềm thương và niềm đau đời tinh tế nhẹ nhàng. Làm tổn thương một con người như thế là có tội. Nhưng ta biết, anh ta đủ dũng cảm để không buồn vì thực ra, đối với anh ta, mình đơn giản cũng chỉ là một cái nick.

Mặc dù vậy. Thực lòng mình chẳng muốn làm đau anh ta làm gì. Và có lẽ thế thật, trong cuộc đời này, để có thể tìm được một kẻ tri âm, tri kỉ, tri tình, tri diện, tri tâm là một điều vô cùng khó. Cũng có thể , việc tìm kiếm đó là một ảo vọng vì về mặt bản chất, không một ai trong chúng ta lại có thể giống một ai khác. Chúng ta luôn luôn có những khác biêt. Nhưng cuộc tìm kiếm tuyệt vọng đó vẫn đang chi phối tât cả chúng ta, chi phối tôi và anh ta.

Hi vọng rằng anh ta không buồn.
ĐànBòVàoThànhPhố
22-05-08, 23:00
[...]

Nghe dễ thương thế! Bây giờ mình mới hiểu, hóa ra con gái là như thế...:)
Đánh rắm rong
22-05-08, 23:36
Anh không biết em là ai
Nhưng anh biết
Mông em to như quả dưa hấu
Thế là quá đủ
Cho mối tình si
Wo Ai Ni
23-05-08, 00:58
Tự dưng thấy topic là lạ, chui vào ai dè đứng tên là mình. Người làm quả này là thầy Nâu phải không. Làm gì mà hận hiếc ghê thế, chỉ buồn thôi còn đa tình thì đúng.

Đa tình tự cổ nan di hận
Dĩ hận miên miên bất tuyệt kỳ

Chuyển nghĩa:

Trời đất lâu bền rồi sẽ tận,
Hận này muôn thuở vẫn miên miên.

Kẻ đa tình từ ngàn xưa đến giờ thường đeo mang và gieo nhiều nỗi hận. Nỗi hận này là nỗi hận ngàn thu, hận mình, hận đời và hận người.

=> Câu này khuyên là yêu ai nên yêu một người thôi. Đa tình sẽ dễ mang nỗi cô đơn và khiến thêm người khác đau khổ.
Giẻ
23-05-08, 12:18
Cám ơn bạn Bi nhiều nhé!
Admin
23-05-08, 17:16
Bi, anh xóa nick của thằng voiconxabo đấy. Bi để thằng đấy cho anh. Anh sẽ quản lý cả họ IP nhà nó luôn.

Thanks Bi.
GunZ
23-05-08, 17:27
Thằng Admin núp này hóm nhở, hé hé, giọng Admin chuẩn của ló!
changvam
23-05-08, 17:57
Phải nói là so với tathy cứ như là Bắc Hàn với Nam Hàn í nhỉ, bên đó cười thật, có thằng nhỡ mồm lcm cái thế là toi luôn cười vãi.
Vàng
23-05-08, 18:02
Thật ra là vì có bên ấy làm mâu thuẫn đối kháng nên bên này bọn admin mới mị dân thế. Chứ tâm thì cũng 1 giuộc cả thôi chú changvam ạ.
GunZ
23-05-08, 20:02
Thực ra đấy là quy luật về cân bằng sinh thái trong tự nhiên, còn trong kinh tế gọi là quy luật cung cầu, còn trong tâm lý tình yêu thú vị thì là quy luật con chó, còn trong vật lý gọi là quá trình cân bằng động :D.
Khách Viếng Thăm
24-05-08, 01:04
Voi con xa bố thì không được tham gia đâu. Đây là diễn đàn thanh niên xa mẹ cơ mừ. Xa bố với xa mẹ là hai vấn đề hoàn toàn khác nhau, nhá. Nên nếu muốn activate thì phải đổi lại là Voi con xa mẹ, hiểu chửa?

:D
Khách Viếng Thăm
24-05-08, 09:29
[...]

Chính ra cái chú viết như trên thong manh phết, đ'éo ngu như bọn trong tnxm này. Nhưng bọn tnxm tuy ngu nhưng đ'éo ngu như cái thằng mạo danh admin bảo là quản lý IP. IP mà nó cứ xem như là cái vại dưa khú nhà nó, có thể nhìn thấy, sờ thấy được ý...
Khách Viếng Thăm
24-05-08, 15:45
Cám ơn chú, anh vào đây toàn bị chúng nó chửi vãi cả linh hồn, nên bốt bài cũng chỉ dám len lén đề Khách viếng thăm cho nó đỡ tủi, hôm nay đẹp giời được câu động viên của chú thế này anh thấy đỏ tay phím vì ngượng, hừ hừ.
wasabi
24-05-08, 15:46
Em nhớ em có nghe kể một lần ở đâu đó một chuyện liên quan đến anh Ba và cụm từ "Biết chết liền". Nhưng giờ không thể nhớ nó thế nào và google đã vô phương mong các bác giúp em phát.
noitartsiger
24-05-08, 15:57
Biết chết liền
wasabi
24-05-08, 23:43
Cái mà bao giờ chúng mình tiến lên thiên đường ấy.
Incon
25-05-08, 02:16
Mình nhớ trong Thi nhân Việt Nam các cụ Hoài Thanh Hoài Chân cũng có tâm trạng từa tựa bạn Nâu, ý là thơ thì sao mà hay ho, mà lý tưởng, mà gặp người thì cảm thấy thất vọng tràn trề, vì ngoài đời họ ko được đẹp như tư tưởng thể hiện trong thơ...Chuyện này cũng phổ biến, kiểu như là các cô thiếu nữ đọc thơ Xuân Diệu rồi tha hồ tưởng tượng, tha hồ mơ ước được chàng thương yêu mà đâu biết là Xuân Diệu là ...gay. Thôi thì đời là vậy, các bạn băn khoăn nhiều làm gì. Cứ nghĩ là các bạn mình là hay ho, thú vị đi cho cuộc sống vui vẻ B-)

Mình chẳng hiểu tại sao bạn Vàng lại tách mấy bài bi bô của mình vào topic này. Tâm trạng của Vàng lại gắn vào cho mình là sao ? Các ấy giải thích cái logic tách bài cho mình hiểu đi, mình tò mò lắm, thật }:)

À, mà các bạn làm bạn tôm hay chat chit với tớ chạy mất rồi kìa, bắt đền bạn Vàng mới bạn Nâu đấy :-|
Xanh
25-05-08, 09:42
Thôi các bạn nữ và các bạn nam đừng có làm dáng với nhau nữa. Tớ thấy nó oải quá. Bạn Tôm lo chuyện nước trong nước đục đi, bạn Ỉn lo kiểm tra tai và răng hàm mặt đi. Các bạn khác ai về chỗ đấy đi,... Để tớ còn về với tớ cơ.
Vàng
25-05-08, 12:39
À các ấy không cần phải suy diễn linh tinh rùi tự ái thía. Nâu nó hâm thích tưởng tượng thì tớ chả chấp, nhưng các ấy thì cứ suy nghĩ cho đúng tuổi của các ấy là được, chả cần care tớ nghĩ gì đâu.

Chả qua tớ thấy tô bích thích nói gì thì nói nó lắm đề tài chủ mục quá, nên tách ra đặng các ấy dễ theo dõi và buôn chiện tiếp thui. Còn tên tô bích, các ấy lăn tăn làm gì. TL mình xưa nay vẫn có tiếng là câu khách bằng tên tô bích mà. Tên mới tớ tự đặt, rõ ràng là hấp dẫn hơn cái tên cũ, gì mà thích nói gì thì nói, các ấy công nhận ví tớ h0k?
Incon
25-05-08, 12:40
Hì, thỉnh thoảng làm dáng ưỡn ẹo tí cũng vui, phỏng ạ :D Trên này ai chẳng làm dáng, các bạn Hải Đăng làm dáng bằng cách chửi nhau, tớ ko biết chửi thì cưa sừng làm nghé, bi bô vờ vịt tí, xét cho cùng thì cũng chẳng tệ hơn các bạn là bao :-P

Bây giờ nói chuyện nghiêm túc nhá, nếu post bài trong forum thì bài viết phải như thế nào ? Ý tớ là nội dung thôi, chứ còn hình thức thì thoải mái đê, tớ trình độ văn hoá lớp 5, thừa đủ để chấm phẩy nghiêm chỉnh, viết hoa đầu câu và đúng chính tả ;-)
Vàng
25-05-08, 12:49
Nếu ấy viết nghiêm túc, thì nó phải có nội dung, còn nếu ấy spam không có nội dung thì phải buồn cười tý. Còn nếu ấy viết vừa có nội dung, mà vẫn hài hước, thì ấy sẽ thành nữ hải đăng. Ấy sẽ có quyền sánh vai cùng tớ trên mọi nẻo đường của tổ quốc thân yêu, có những lòai hoa thơm đậm đà sắc hương, có những lời văn hay làm rạo rực lòng người bla bla bla
Xanh
25-05-08, 14:57
Xanh này đang có kế hoạch cải tạo bản thân mình. Ai có cùng tâm trạng xin liên hệ để cọ xát.

- 5 năm lần 1: Phấn đấu có một nick trên cái Thăng Long ít người nhiều sao này. ( như bạn Ỉn bây giờ)
- 5 năm lần 2:Phấn đấu viết bài có buồn cười tí nhưng chưa có nội dung ( như bạn Vàng bây giờ) hoặc có nội dung nhưng chưa buồn cười ( như bạn Nâu bây giờ )
- 5 năm lần 3: Phấn đấu viết bài là vừa buồn cười vừa có nội dung có nghĩa là:
nếu đã viết thì phải viết càng dài và càng khó hiểu mới tốt, thế thì mới nổi bật, các bạn mới chú ý :D Hoặc nếu ko muốn viết dài thì trong bài viết phải nhắc đến các tên Hải Đăng, hoặc là tán dương nhiệt liệt, hoặc là phản đối và mạt sát nhiệt tình, thế mới đúng với phong cách của các bạn trong diễn đàn thì phải :p

Sau ba cái 5 năm như thế thì mình cũng sẽ thiếu 2 năm nữa thì tròn 50. kakaka, chắc lúc đó là Hải Đăng rồi. Khi đó hẳn là mình sung sướng lắm.
Incon
25-05-08, 17:08
Hic, bạn Vàng ơi, thế theo ý ấy, thì viết có nội dung nghĩa là như thế nào ? Nếu nhỡ cái tớ cho là có nội dung mà ấy (hoặc vài bạn khác) lại nghĩ là ko có nội dung thì sao ?

Tớ thì tớ nghĩ cái gì cũng phải học. Các ấy cứ muốn thành viên mới vào là phải viết bài có nội dung mấy lị hài hước ngay thì khó chết...Mà bọn ấy phân biệt đối xử nhở, cùng là member mà sao cứ phải chăm chăm vào cái mác Hải Đăng ? Mấy lị Hải Đăng các ấy thì ngày càng nhớn, càng ngày càng có nhiều chuyện khác quan trọng hơn là vào lượn lờ trong forum, nhiệt tình bành vè chắc cũng vì thế có phần giảm sút, thế sao các ấy ko đào tạo các chã thành Hải đăng mới, thay vì suốt ngày chê bai vùi dập các bạn mới, phỏng ạ.

Tớ chẳng có ý định làm nữ Hải Đăng, tớ cũng chẳng mong có ngày được giỏi giang sâu sắc hài hước trí tuệ như Vàng. Chẳng qua là xa nhà buồn nên thỉnh thoảng ghé vào đây chơi thôi, chứ làm dáng mới lị đong giai thì ở ngoài hiệu quả hơn, thật ;-)

Mà Vàng này, thế Vàng nói tớ nghe mục đích của forum là gì thế, các bạn vào trong này chỉ là chơi đùa tán tỉnh nhau hay còn để làm gì nữa ? Sao các bạn lại hay "tấn công" nhau thế, có phải như thế là để cho nó hài hước không :-| ?
Incon
25-05-08, 17:14
@ Xanh : eo ơi, Xanh già rồi mà còn vào trong này chơi :-P
Tớ thấy các bạn trong này để ý đến nội dung bài viết thì ít, thực ra thì các bạn thường quan tâm đánh giá xem người viết là người như thế nào hơn thì phải. Vì thế các chủ đề cứ được 1 tí là lại cãi nhau loạn xạ cả lên, chẳng biết đường nào mà lần.
Mình cũng thích Zen, nhưng mà bạn Nâu viết khó hiểu chết, mình đọc chẳng hiểu gì cả, thật :(
nho xanh
25-05-08, 18:20
[...]

Mãi mới đăng nhập được nên lấy cái nick vừa mở theo cái 55 lần 1 mà tán chuyện tiếp..

Thực ra thì Xanh này già rồi thật đấy, ấy là ở các chuyện dành cho em bé. Các chuyện khác thì cũng chẳng biết nữa.

Còn về cái khoản viết bài hoặc tâm trạng lên TL thì thật là tớ cũng có vẻ giống Ỉn đấy
Tớ thấy các bạn trong này để ý đến nội dung bài viết thì ít, thực ra thì các bạn thường quan tâm đánh giá xem người viết là người như thế nào hơn thì phải. Vì thế các chủ đề cứ được 1 tí là lại cãi nhau loạn xạ cả lên, chẳng biết đường nào mà lần Nhưng cơ mà dù sao thì lên đây nghe các bạn cãi nhau cũng thích. Nó sâu sắc và hay ho hơn là ở nơi tớ ở nhiều, ấy là cái chuyện cãi nhau ý. Thế nên tớ cũng vẫn thích lên. Ấy quên, hình như họ không gọi là cãi nhau đâu, chẳng hào hoa trí tuệ gì. Họ gọi là tranh luận, là bỉ, là táng, là... chẳng biết nữa, hic.

Cái khoản Nâu thì cũng thế
Mình cũng thích Zen, nhưng mà bạn Nâu viết khó hiểu chết, mình đọc chẳng hiểu gì cả, thật Nhưng khó hiểu người ta mới gọi là Zen, và người viết nó ra người ta gọi là Hải Đăng. Cậu xem lại đi.
ĐànBòVàoThànhPhố
25-05-08, 19:55
[...]

...triều chính... bác em ạ.

p/s: Đùa chút thôi!
Khách Viếng Thăm
25-05-08, 20:10
Không biết bác Đào tranh luận với bọn ích cà to thế nào, nhưng tranh luận với bọn nó có điểm cần chú ý:

1./ Không nên tranh luận với nó.
2./ Tranh luận kiểu gì cũng không thắng nó.
3./ Bọn nó cực kì là củ chối.
4./ Xem lại 1
nho xanh
25-05-08, 22:48
say quá.........................
Khách Viếng Thăm
26-05-08, 02:42
tình hình là em thấy các bác trong thăng long chửi nhau hơi bị ác, em đọc từ chuyện nghiêm chỉnh đến chuyện đ, eo ra gì thì thấy thỉnh thoảng mới có 1 bài đọc được còn thì toàn là các bác chửi nhau phát chán. Nhân tiện cảm ơn bác fắc vì cống hiến cho nghệ thuật của bác, em hút máu được khá.
Khách Viếng Thăm
26-05-08, 11:40
Chỗ này phải đặt tên là "Khách viếng thăm í kiến" mới đúng các bác nhể? Các bác ở box này toàn nói chuyện niết bàn mí lị vô hiệu, bản ngã * í, nghe giống giọng điệu của các vị cao tăng, chẳng hiểu * sất.
Old Man
26-05-08, 17:12
Đừng nhầm lần giữa công việc và tình cảm.
Cần phân biệt giữa bạn thân và người yêu.
Khách Viếng Thăm
26-05-08, 17:24
thích viết gì vào đây mà viết, nhưng không thích viết gì thì viết gì đây, chẳng lẽ lại viết những gì không thích viết à?
nho xanh
26-05-08, 17:32
"Sói cô đơn giữa bầy tró", chứng tỏ Sói mất mịa bản thể tró của mình rồi. Nên chăng sói theo chủ nghĩa Vô Hiệu nào đó đâu đây và trừu tượng cho nó hợp người hợp cảnh.

Cô đơn thì thật là buồn lắm lắm..., ai cũng vậy