assign_hot_key_for_spacebar

khuengo
01-12-05, 06:21
Cả nhà ơi, giúp tớ với.Hôm qua đổ soda vào bàn phím nên phím Spacebar bị chết không cứu được. Ai biết phần mềm nào cho phép assign key khác như là insert key thành spacebar ko nhi? Cần gấp lắm ạ. Mỗi lần cách toàn phải dùng CRTR-V nhục quá.
khuengo
wasabi
01-12-05, 06:26
Bác dùng con bàn fím dành cho người tàn tật ở trên Windows ý =)) Hoặc Gúc "keyboard remapper" chả hiểu sao em chả vào gúc được. Mới lại giờ cũng phê phê buồn ngủ quá.

Nói đuà chứ bác mà rỗi tý cứ tháo con bàn phím ra nghịch ko hỏng đâu mà sợ :) Trừ khi bác dùng laptop thì cái này hơi căng tý.

Email của khách hàng gửi đến cty máy tính:

From: KhuêNgố
To: MrBlahBlah@Blah.com
Subject: Help!
Body:
Suagiuptoidaucach!
Bắc Thần
01-12-05, 06:42
Chòi! Cái bàn phím có 4.99 chứ mấy! Chỗ anh tụi nó vất đi thay cái mới mỗi ngày.
khuengo
01-12-05, 06:59
chú_Bac_than_co_the_gui_tang_ban_mot_cai_duoc_ko?_Cai_loai_nay_co_product_number_la_P000402600 hoac_G83C0000EA10._To_se_tra_shipping+$4.99.
btw,cai_may_tinh_cua_to_la_laptop.Neu_la_desktop_keyboard_thi_da_quang_di_tu_lau_roi.
Bắc Thần
01-12-05, 07:12
Thua. Tưởng desktop thì còn dễ chứa laptop là chịu. Mình còn không biết là laptop thay keyboard được nữa. Cứ mỗi lần đổ cà phê là vất đi mua máy khác.
khuengo
01-12-05, 07:28
phù phù, được rồi, cám ơn bạn wasabi, tớ tìm sai keyword nên cóc ra. Bây giờ thì phải học cách dùng phím Alt thay cho spacebar, nhục quá
18Googol2
01-12-05, 08:02
Nhân tiện tớ hỏi tí. Thỉnh thoảng mấy phím Home, End, Page Up, Down ko hiểu sao nghiến răng nghiến lợi ấn mà nó cứ trơ trơ ra. Ai biết lỗi này ko, do FF, bàn phím hay trang web?

À vừa phát hiện ra thằng FF có thể đặt con trỏ ngay trong trang web. Giờ mấy phím Home, End, Page up...hoạt động như trong Win Word. Nhấn Home nó chạy về đầu dòng chứ ko phải chạy xuống cuối trang :mad:

Đã xử lý xong, do tick vào "Allow text to be selected with the keyboard" :flag:
michou
01-12-05, 17:14
Ban khuengo làm thế nào đấy ? tớ cũng bị hỏng space bar cú lắm.
khuengo
01-12-05, 23:59
download thang nay nay
http://webpages.charter.net/krumsick/
rồi có thể assign bất kỳ phím nào cho space bar. Rất đơn giản